Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho xếp Oezil ngang tầm Figo, Zidane

Thứ Sáu 06/09/2013 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Chelsea đánh giá rất cao người học trò cũ vừa gia nhập Arsenal trong ngày đóng cửa thị trường chuyển nhượng hè 2013.

Mourinho và Oezil từng có ba năm tưoi đẹp ở Real Madrid.
Mourinho và Oezil từng có ba năm tưoi đẹp ở Real Madrid.

Mesut Oezil được Real Madrid tuyển mộ từ Werder Bremen hè 2010 theo yêu cầu của chính Mourinho, HLV khi ấy mới nhậm chức ở sân Bernabeu. Trong ba mùa giải làm việc với nhau, hai thầy trò cùng Real đoạt ba danh hiệu, gồm một Cup Nhà Vua, một La Liga và một Siêu Cup Tây Ban Nha.

Oezil đồng thời trưởng thành vượt bậc và được xếp vào hàng ngũ những nhạc trưởng hay nhất bóng đá thế giới hiện tại, trước khi đầu quân cho Arsenal với giá kỷ lục của CLB này - 42,5 triệu bảng - hôm 2/9."Oezil là duy nhất. Không hề có một bản sao nào của cậu ấy - ngay cả những bản sao xấu xí. Cậu ấy là số 10 hay nhất thế giới hiện tại", Mourinho không tiếc lời khen ngợi khi được hỏi về việc học trò cũ rời Real để sang Arsenal.

"Oezil khiến mọi việc trở nên dễ dàng hơn cho cả tôi lẫn các đồng đội của cậu ấy vì nhãn quan sắc sảo và những quyết định xử lý rất nhanh trên sân bóng. Mọi người đều thích Oezil và nhận thấy ở cậu ấy một chút của Luis Figo và Zinedine Zidane", tân HLV Chelsea nói thêm.

(Theo Vnexpress)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X