Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale có trở lại Tottenham vào tháng 1 năm 2020?

Thứ Năm 21/11/2019 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Bale trở lại Tottenham là khả năng có thể xảy ra, nhưng viễn cảnh thương vụ này diễn ra vào tháng 1 năm 2020 là không cao.

Bale khó trở lại Tottenham vào tháng 1


Hè năm nay, Gareth Bale bị Real Madrid đưa vào danh sách thanh lý. HLV Zidane chưa bao giờ đánh giá cao khả năng của cầu thủ người xứ Wales, anh thường xuyên phải ngồi dự bị dưới triều đại của ông thầy người Pháp. Tuy nhiên, chấn thương của Asensio buộc Zidane phải giữ Bale ở lại.
 
Gareth Bale trở lại Tottenham vào tháng 1 năm 2020 có xảy ra hình ảnh

 Bale được đồn đoán có thể trở lại Tottenham


Sau vài trận đầu tiên, giữa Bale và Zidane có quan hệ tốt. Tuy nhiên, thời gian gần đây giữa hai người xuất hiện mâu thuẫn trở lại. Cựu sao Tottenham thất vọng khi bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu ở một vài trận đấu, Don Balon khẳng định anh có thể ra đi.

MU, Tottenham và Inter Milan là bến đỗ tiềm năng của Bale. Mới đây, Tottenham bổ nhiệm Mourinho thay Pochettino sau thành tích không tốt của CLB ở giai đoạn đầu mùa giải. Tottenham ký hợp đồng với Gareth Bale, đó là mong muốn của Harry Redknapp. Người cũ khẳng định Bale là bản hợp đồng hoàn hảo cho Mourinho.

Theo AS, Mourinho có thể xem xét khả năng ký hợp đồng với Bale, nhưng không phải vào tháng 1 năm 2020. Có 2 lý do khiến Spurs khó thực hiện thương vụ này. Thứ nhất, Chủ tịch Levy tuyên bố “Người đặc biệt” sẽ không được cấp tiền mua sắm cầu thủ ở phiên chợ Đông tới đây.

Thứ 2, Bale sẽ không rời Real Madrid vào tháng 1, đó là lời khẳng định chắc như đinh đóng cột của người đại diện Jonathan Barnett. 

Trong thời gian gần đây Bale liên tục chọc giận Real Madrid, anh khẳng định chơi bóng ở ĐT xứ Wales  thoải mái hơn ở Bernabeu. Với tình hình hiện tại khả năng cầu thủ sinh năm 1989 chia tay Kền kền trắng ở Hè năm tới là cực cao.

Lê Hường (TTVN)                         

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X