Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho xem thường màn trình diễn của Sanchez trước Swansea

Chủ Nhật 01/04/2018 01:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho đã quyết định không dành những lời tâng bốc quá đà cho màn trình diễn xuất sắc của Alexis Sanchez trước Swansea vừa qua.
MU 2-0 Swansea Mourinho xem thuong man trinh dien cua Sanchez hinh anh

Sanchez ghi 1 bàn và 1 kiến tạo ở trận MU 2-0 Swansea

Romelu Lukaku đã ghi bàn mở tỉ số trận đấu chỉ sau 5 phút. Trong khi đó, Sanchez đã nhân đôi cách biệt với một bàn thắng trước giờ nghỉ.

Tuyển thủ Chile gặp nhiều khó khăn trong việc tạo tầm ảnh hưởng kể từ khi chuyển đến sân Old Trafford từ Arsenal hồi tháng Một. Nhưng anh đã chơi cực kỳ xuất sắc trong hiệp một trận đấu với Swansea trước khi bị thay ra ở phút 75.

“Toàn đội đã chơi rất tốt. Tôi không muốn xem đó là một chiến thắng của cá nhân, tách rời khỏi đội bóng. Thật sự là toàn đội đã chơi xuất sắc trong hiệp một trận đấu.

“Sanchez đúng là đã chơi tốt. Việc Sanchez ghi bàn cũng rất tốt cho sự tự tin của cậu ấy. Nhưng tôi nghĩ tất cả mọi người cũng chơi tốt trong hiệp một. Bước sang hiệp hai, Sanchez là một trong những cầu thủ xuống sức thấy rõ vì dư âm của đợt tập trung đội tuyển quốc gia.

“2 trận đấu chỉ trong 3 ngày, từ thứ Bảy tới thứ Ba. Sau đó, cậu ấy phải tập trung với chúng tôi vào chiều muộn ngày thứ Tư. Sanchez gần như không có thời gian để tập luyện cùng toàn đội sau đó. Hôm nay, cậu ấy đã chơi tốt trong 60 phút nhưng không thể cố được hơn nữa trong khoảng thời gian tiếp theo”.
Jose Mourinho lý giải về đội hình xuất phát trận MU vs Swansea
Giải thích về sự lựa chọn Alexis Sanchez, HLV Jose Mourinho cho biết ông tạo ra một số sự thay đổi vì yêu cầu chiến thuật trong trận đấu giữa MU vs Swansea.

HLV Jose Mourinho cũng lên tiếng cho rằng Man United xứng đáng kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 2 chung cuộc.

“Chúng tôi còn 7 trận đấu nữa sau khi đã giành được 3 điểm quan trọng ngày hôm nay. Chúng tôi muốn cán đích ở vị trí cao nhất có thể là vị trí thứ 2. Chúng tôi đã ở vị trí này suốt cả mùa giải và rõ ràng là chúng tôi xứng đáng kết thúc mùa giải với nó. Nhưng để giành được nó thì chúng tôi cần thêm điểm. Chúng tôi cần tích lũy thêm những điểm số như ngày hôm nay”.

Từ khi chuyển đến sân Old Trafford, đây có thể coi là màn trình diễn tốt nhất của Alexis Sanchez. Chỉ cần tìm được sự gắn kết với các đồng đội mới, Sanchez hoàn toàn có thể tỏa sáng hơn nữa trong tương lai.

Video tổng hợp trận đấu MU 2-0 Swansea:

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X