Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho xem nhẹ trận đấu với Young Boys

Thứ Ba 27/11/2018 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mourinho đã lên tiếng hạ thấp tầm quan trọng của trận đấu với Young Boys sắp tới nhưng vẫn hy vọng Man United giành chiến thắng chung cuộc.
Man United đã bị Crystal Palace cầm hòa với tỉ số 0-0 ngay tại Old Trafford cuối tuần qua. Kết quả này khiến Quỷ đỏ chôn chân ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Premier League, kém đội đầu bảng Man City tới 14 điểm.

Ở sân chơi Champions League, Man United cũng sẽ phải đối diện với những khó khăn đáng kể ở lượt trận cuối nếu như không đánh bại Young Boys đêm nay. Nhưng HLV Mourinho đã hạ thấp tầm quan trọng của trận đấu này trong buổi họp báo vừa qua.

Mourinho xem nhẹ trận đấu MU vs Young Boys hình ảnh

Mourinho xem nhẹ tầm quan trọng của trận đấu MU vs Young Boys


“Trận đấu ngày mai không quan trọng bởi vì kể cả khi thua, chúng tôi vẫn có thể tự mình quyết định tấm vé đi tiếp. Nhưng tôi muốn các cầu thủ chơi bóng từ những phút đầu tiên như thể đây là cơ hội cuối cùng chúng tôi có để vào vòng knock-out. Chúng tôi cần chiến thắng, đó là điều duy nhất mà chúng tôi hướng đến.

Điều tôi muốn là các cầu thủ khởi đầu mạnh mẽ chứ không chờ đợi. Có lẽ các bạn nghĩ rằng tôi chỉ đạo cho cầu thủ khởi đầu chậm. Nhưng thực tế là ngược lại. Tôi luôn muốn các cầu thủ khởi đầu mạnh mẽ và hướng đến chiến thắng từ những phút đầu tiên”.


Man United đã gặp vấn đề khâu ghi bàn trên sân nhà mùa này. Nhưng Mourinho vẫn phủ nhận rằng những trận đấu của MU tại Old Trafford kém hấp dẫn.

“Tôi không muốn nói điều đó vì tôi không muốn thiếu tôn trọng các CĐV tại Old Trafford. Tôi luôn muốn thi đấu tại sân nhà. Nếu các cầu thủ thấy áp lực thì hãy ở nhà. Ý tôi không phải là sân Old Trafford mà là nhà của họ đó”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X