Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU thắng Burnley, Mourinho chỉ lo nghĩ về Ibra và Rojo

Thứ Hai 24/04/2017 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến thắng củng cố hy vọng top 4 Premier League không thể giúp HLV người Bồ Đào Nha bớt đau đáu vì hai cậu học trò đã dính chấn thương nặng và phải nghi thi đấu dài hạn.

Turf Moor mùa giải này luôn là chốn đi dễ khó về, kể cả đối với những ông lớn như một Chelsea đang dẫn đầu Premier League. Thế nhưng, Man Utd vẫn có được một trận đấu tương đối dễ dàng trước Burnley và giành thắng lợi 2-0, với các bàn thắng được ghi do công của Anthony Martial và đội trưởng Wayne Rooney. Một Quỷ Đỏ không Zlatan Ibrahimovic và Marcos Rojo xem ra vẫn đang sống tốt.

Cả hai trụ cột trên công dưới thủ của MU đều dính chấn thương nặng trong chiến thắng Anderlecht ở tứ kết Europa League hồi giữa tuần và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Mùa giải coi như đã chấm dứt với Ibra và Rojo, đặc biệt đối với tiền đạo 35 tuổi người Thụy Điển thì có thể anh vừa chơi trận cuối cùng trong màu áo đỏ và thậm chí có nguy cơ phải giải nghệ từ đây.

MU thang Burnley, Mourinho chi lo nghi ve Ibra va Rojo hinh anh
Cầu thủ Man Utd cổ vũ tinh thần cho Ibra và Rojo, những đồng đội đã dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu dài hạn

Cơn bão chấn thương vẫn chưa buông tha Old Trafford và khi đang bước vào giai đoạn nước rút cam go này, Jose Mourinho không thể đứng ngồi yên với tình hình nhân sự. Dễ hiểu khi kể cả chiến thắng của MU cũng không khiến HLV Bồ Đào Nha thôi lo nghĩ cho Ibra và Rojo, ngay trong trận đấu. “Người đặc biệt” chia sẻ nỗi lòng về hai cậu học trò:

“Đó đều là những chấn thương rất nghiêm trọng. Không cầu thủ nào xứng đáng phải chịu đau đớn cả, nhưng nghĩ về hai người bọn họ mà tôi lại càng buồn hơn. Thậm chí trong nhiều thời điểm, tôi còn chẳng quan tâm Man Utd đá ra sao trên sân mà chỉ biết lo nghĩ về Zlatan và Marcos. Một người đã ở trong giai đoạn cuối sự nghiệp, người còn lại bước vào thời kỳ đẹp nhất, đạt phong độ rất tốt và sau cùng cũng chiếm được vị trí trung vệ chính thức trên đội tuyển Argentina.”

“Tất cả còn phải chờ đợi chẩn đoán và sự chăm sóc của bộ phận y tế, nhưng tôi hy vọng Zlatan và Marcos sẽ mau chóng bình phục. Đây hoàn toàn không vì ích lợi gì cho Man Utd, tôi không hề lo nghĩ cho đội bóng lúc này, về thành tích của chúng tôi sẽ bị ảnh hưởng ra sao khi thiếu vắng cả hai. Tôi chỉ lo nghĩ riêng cho những chàng trai tuyệt vời đó mà thôi. Kể cả Ibra, tôi chưa vội quan tâm việc cậu ấy có thể chơi bóng được nữa hay không, miễn sao là phải mau chóng bình phục.”

Không sự phục vụ Ibra và Rojo hay cả Mata trước đó, các mục tiêu đề ra của Man Utd càng thêm phần thử thách. Thời điểm hiện tại, đội chủ sân Old Trafford vẫn hướng đến top 4 Premier League khi đã thu hẹp khoảng cách với Liverpool và ngôi vô địch Europa League với tấm vé bán kết gặp Celta Vigo. Giữa tuần này, Quỷ Đỏ sẽ bước vào trận derby thành Manchester và sẽ đánh chiếm chính vị trí thứ 4 của hàng xóm Man City nếu giành chiến thắng ở Etihad.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X