Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho báo tin dữ cho ĐT Anh về thời điểm Kane trở lại

Thứ Tư 05/02/2020 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mourinho xác nhận Harry Kane sẽ trở lại thi đấu sớm nhất là vào tháng 5 năm nay.
Tiền đạo Harry Kane đã gặp phải chấn thương gân khoeo nghiêm trọng ở trận gặp Southampton vào ngày đầu năm mới. Anh đã phải ngồi ngoài dưỡng thương từ thời điểm đó sau khi trải qua một ca phẫu thuật.

Ban đầu, Kane được kỳ vọng sẽ trở lại vào tháng 4. Lúc này, cầu thủ 26 tuổi đã bắt đầu quá trình hồi phục.

Mourinho báo tin dữ cho ĐT Anh về thời điểm Kane trở lại hình ảnh

Mourinho xác nhận thời điểm Kane trở lại


Tuy nhiên, HLV Mourinho vừa lên tiếng đập tan khả năng đó khi tiết lộ đội trưởng của Spurs sẽ chỉ có thể thi đấu trở lại vào khoảng ngày 9-10/5, thời điểm đội bóng thành London đối đầu với Leicester trước khi kết thúc mùa giải bằng trận gặp Crystal Palace vào ngày 17/5.

“Cậu ấy sẽ trở lại ở trận đấu với Leicester. Có lẽ chúng tôi cần 3 điểm ở trận đấu đó cho một mục tiêu nào đó của mình. Có thể là đứng thứ 4, thứ 5 hoặc thứ 6. Harry Kane có thể giúp đỡ chúng tôi ở trận đấu này, tôi hy vọng như thế. Tôi nghĩ đó là thời điểm sớm nhất mà cậu ấy có thể trở lại thi đấu bình thường”.


Nếu những lời của Mourinho là thật thì Kane sẽ chỉ được thi đấu 2 trận ở Premier League trước khi hội quân cùng đội tuyển Anh để tham dự Euro 2020.

Tam sư sẽ có 2 trận đấu khởi động vào đầu tháng 6 gặp Áo và Romania. Sau đó, họ sẽ đối đầu Croatia trong trận mở màn Euro 2020 vào ngày 14/6. Nhưng vấn đề ở đội tuyển quốc gia không làm Mourinho bận tâm.

“Đó là vấn đề cho Southgate và Steve Holland (trợ lý ở ĐT Anh), không phải dành cho tôi. Tôi có suy nghĩ thế nào nếu là HLV ĐT Anh ư? Tôi không biết. Tôi không phải HLV ĐT Anh”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X