Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho xác nhận sẽ chiêu mộ thêm 2 tiền vệ trung tâm

Thứ Hai 23/04/2018 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho xác nhận rằng MU chiêu mộ thêm 2 tiền vệ trung tâm để chuẩn bị cho cuộc sống không Carrick và Fellaini trong đội hình.

MU sắp chia tay Carrick và Fellaini

Carrick sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải này. Kế hoạch của cầu thủ người Anh sau đó là gia nhập ban huấn luyện của Quỷ đỏ. Trong khi đó, Fellaini được dự đoán là sẽ rời khỏi sân Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do.

Tuyển thủ Bỉ đang bước vào những tháng cuối hợp đồng sau khi từ chối đề nghị gia hạn từ phía Quỷ đỏ. Các quan chức của đội bóng thành Manchester bất lực trong việc thuyết phục Fellaini và cũng đã sẵn sàng để cầu thủ này ra đi.
 

Mourinho đang tìm người thay thế
Mourinho xac nhan MU chieu mo them 2 tien ve trung tam hinh anh

Mourinho xác nhận MU sẽ chiêu mộ thêm 2 tiền vệ

Mới đây, HLV Mourinho xác nhận rằng ông sẽ chi phần lớn số tiền chuyển nhượng của MU mùa hè tới vào việc nâng cấp tuyến giữa.

“Chúng tôi cần phải đầu tư để nâng cao chất lượng đội bóng. Chúng tôi cần phải tìm sự thay thế cho Carrick. Và trong trường hợp Fellaini ra đi, chúng tôi cũng phải tìm người thay thế cậu ấy.

“Luôn có một nhóm cầu thủ không được ra sân nhiều và sẽ cố gắng tìm cách ra đi. Vậy nên, ngoài việc chi tiêu, chúng tôi cũng cần phải giúp các cầu thủ trong đội phát triển.

“Chúng tôi có một số cầu thủ trẻ cần phải được trao cơ hội để phát triển. Vậy nên chúng ta hãy cùng chờ xem.

“Ở thời điểm này, tôi chưa nghĩ gì đến mùa giải tiếp theo hay kể cả trận chung kết FA Cup. Điều duy nhất tôi quan tâm lúc này là trận đấu với Arsenal. Chúng tôi cần 1 điểm nữa để cán đích trong top 4.

“Nhưng chúng tôi cần 7 điểm nữa để đóng đinh vị trí thứ 2. Chúng tôi xứng đáng với vị trí thứ 2 và cần phải kết thúc ở vị trí thứ 2 chung cuộc”.


Hàng tiền vệ của Man United lúc này cũng không thật sự chất lượng so với những đối thủ ngang tầm như Man City hay Liverpool. Và đó là điều mà Mourinho thật sự cần phải cải thiện nếu muốn giúp Quỷ đỏ đua tranh ở mùa giải năm sau.

Xem thêm những tin tức chuyển nhượng MU khác:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X