Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho xác nhận Tottenham sắp có sự thay đổi lớn

Thứ Tư 23/12/2020 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho phát biểu trước trận gặp Stoke City ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh, ông xác nhận Spurs sẽ có những thay đổi lớn ở trận đấu này.

Mourinho nói về trận gặp Stoke City


Sau chuỗi trận thăng hoa, Tottenham bất ngờ gây thất vọng ở những vòng đấu gần đây. 2 trận liên tiếp, thầy trò HLV Jose Mourinho lần lượt gục ngã trước Liverpool và Leicester. Những kết quả không tốt đẩy Spurs từ vị trí thứ 2 xuống vị trí thứ 6 trên BXH.
HLV Jose Mourinho phát biểu trước trận gặp Stoke City hình ảnh

Mourinho sẽ có sự thay đổi lớn ở trận gặp Stoke City


Khoảng cách giữa Tottenham và đội đầu bảng Liverpool đã lên tới 6 điểm, Mourinho khẳng định rằng Spurs chưa phải ứng viên cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Đêm nay, Tottenham sẽ có trận đấu với Stoke City trong khuôn khổ tứ kết cúp Liên đoàn Anh.

Giải đấu này là cơ hội rất tốt để Tottenham chấm dứt cơn khát danh hiệu đã kéo dài hơn 10 năm. HLV Jose Mourinho phát biểu trước trận gặp Stoke, ông xác nhận Spurs sẽ có những thay đổi lớn ở trận đấu này. Mourinho nói:

"Chắc chắn chúng tôi sẽ có những sự thay đổi về mặt đội hình. Tôi nghĩ một số cầu thủ cần ra sân và xứng đáng được thi đấu. Cúp Liên đoàn Anh là cơ hội để những cầu thủ trẻ hoặc những cầu thủ dự bị có cơ hội thể hiện mình".

"Sẽ có một vài cầu thủ quan trọng của Tottenham được nghỉ ngơi ở trận đấu này. Chúng tôi có những lựa chọn tuyệt vời để thực hiện sự thay đổi".

Harry Kane hoặc Son Heung-min nhiều khả năng sẽ được nghỉ ngơi, thay vào đó Dele Alli, Gareth Bale, Lucas Moura và Steve Bergwijn sẽ có cơ hội ra sân ngay từ đầu.

Dù không ra sân với đội hình mạnh nhất song Tottenham vẫn được đánh giá cao hơn hẳn Stoke, họ đủ khả năng giành chiến thắng một cách dễ dàng.
Điểm nhấn Tottenham 0-2 Leicester: Đẳng cấp của Jamie Vardy, Son-Kane tắt điện!
Năm nay Jamie Vardy đã gần 34 tuổi nhưng anh vẫn cho thấy phong độ đáng kinh ngạc ở mùa giải 2020/21. Cầu thủ người Anh hiện đang sở hữu 11 pha lập công, chỉ...
Tottenham Hotspur: Vấn đề chiều sâu đội hình bắt đầu lộ diện
Đội hình một của Tottenham rất chất lượng, họ đã chứng minh bản thân nhiều lần ở mùa giải này. Vị trí trong top 4 và thậm chí danh hiệu là điều nằm trong khả...
Tottenham thua 2 trận liên tiếp, Mourinho ngay lập tức có động thái
Tottenham trải qua 2 thất bại liên tiếp ở Premier League, buộc HLV Jose Mourinho phải mua thêm trung vệ trong tháng Giêng 2021.
Timo Werner tậm tịt là vì Frank Lampard
Đó là nhận định của cựu HLV Tottenham, Harry Redknapp. Ông cho rằng tiền đạo Timo Werner chưa được sử dụng ở vị trí có thể phát huy tối đa khả năng của mình.
Mourinho chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất trận Tottenham 0-2 Leicester
HLV Jose Mourinho nói về trận thua 0-2 của Tottenham trước Leicester, ông thầy người Bồ đã khen ngợi màn trình diễn của thủ môn Kasper Schmeichel.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X