Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho xác nhận muốn đưa Gareth Bale tới Man Utd

Thứ Hai 07/08/2017 22:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước cuộc đối đầu với Real Madrid tại Siêu cúp châu Âu, Jose Mourinho thừa nhận ông sẵn sàng chiêu mộ Gareth Bale nếu đối phương có thiện chí bán.

 
Sau trận giao hữu tại ICC 2017, Manchester United và Real Madrid sẽ chạm trán nhau trong một trận đấu chính thức tranh Siêu cúp châu Âu 2017. Trước trận đấu, HLV Jose Mourinho có những chia sẻ hết sức thú vị khi thừa nhận muốn có Gareth Bale.
 
Gareth Bale nhieu kha nang se roi Real Madrid trong he nay.
Gareth Bale nhiều khả năng sẽ rời Real Madrid trong hè này.

Chia sẻ trên Daily Mail, HLV Mourinho cho biết: "Nếu Gareth Bale ra sân trong trận tới, tôi sẽ không nghĩ tới việc chiêu mộ anh ấy nữa. Nếu ra sân nghĩa là anh ấy vẫn nằm trong kế hoạch của câu lạc bộ. Gareth Bale vẫn muốn tiếp tục những tham vọng tại Real Madrid".
 
"Tôi không thể bỏ qua mọi khả năng. Nếu anh ấy không nằm trong kế hoạch của câu lạc bộ giống như những gì báo chí vẫn viết, với sự xuất hiện của một cầu thủ khác tại Bernabeu, chúng tôi sẽ chờ anh ấy cũng như cạnh tranh với các đội bóng khác, các huấn luyện viên khác. Nếu Gareth Bale ra sân nghĩa là Real Madrid vẫn cần anh ấy ở mùa tới".
 
Đây cũng có thể là một đòn tâm lý mà HLV Jose Mourinho chuẩn bị dành cho Gareth Bale và Real Madrid trước thềm Siêu cúp châu Âu. Trước đó khi gặp nhau tại giải giao hữu ICC 2017, Mourinho từng nhắn với Gareth Bale rằng: "Tôi không thể chiêu mộ cậu vì không xem cậu thi đấu".
 
Mourinho cũng không quên cập nhật tình hình lực lượng MU trước trận đấu: "Không Phil Jones, không Eric Bailly và không Tim Fosu-Mensah bởi lẽ ở thời điểm hiện tại, Tim sắp đến một câu lạc bộ khác theo dạng cho mượn. Đó là lý do cậu ấy không di chuyển cùng cả đội".
 
"Chúng tôi cũng có những chấn thương dài hạn mà bạn biết rồi đấy, Luke Shaw, Ashley Young và Marcos Rojo. Ngoài ra, những người khác đã sẵn sàng. Hiển nhiên, Matic cũng có thể ra sân nhưng không được ưu tiên bằng những cái tên khác".
 
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X