Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU vắng 6 cầu thủ ở trận mở màn gặp Leicester

Thứ Năm 09/08/2018 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho phát biểu về MU, ông thầy người Bồ xác nhận Quỷ đỏ sẽ vắng 6 cầu thủ ở trận gặp Leicester trong khuôn khổ vòng 1 Ngoại hạng Anh 2018/19.

M.U vắng 6 cầu thủ ở vòng mở màn NHA 2018/19


Sau trận giao hữu cuối cùng với Bayern Munich, M.U đang tích cực chuẩn bị cho trận đấu với Leicester trong khuôn khổ vòng 1 Ngoại hạng Anh 2018/19. Quỷ đỏ là đội đá sớm nhất ở vòng đấu này.
Trước trận gặp Leicester, Jose Mourinho phát biểu về MU hình ảnh

Matic vắng mặt ở trận gặp Leicester vì chấn thương


Với việc được thi đấu trên sân nhà, thầy trò Mourinho quyết tâm giành chiến thắng để tạo đà tâm lý thuận lợi cho những trận đấu tới. Tuy nhiên, Jose Mourinho phát biểu về MU, ông thầy người Bồ xác nhận Quỷ đỏ sẽ vắng 6 cầu thủ vì chấn thương ở trận đấu vào đêm mai.

“Nemanja Matic, Sergio Romero, Marcos Rojo, Antonio Valencia, Diogo Dalot và Ander Herrera sẽ bỏ lỡ trận đấu với Leicester. Matic, Romero và Dalot phải phẫu thuật chấn thương, Rojo gặp vấn đề ở World Cup 2018, Herrera và Valencia dính chấn thương ở loạt trận giao hữu Hè 2018”.

“Thiếu vắng những trụ cột khiến M.U gặp khá nhiều khó khăn, nhưng trong tay tôi vẫn còn những nhân tố quan trọng để thay thế. Chúng tôi muốn giành chiến thắng trước Leicester, toàn đội đang quyết tâm hoàn thành mục tiêu đó”.

Mourinho bi quan về kế hoạch mua sắm của M.U

Tính đến thời điểm hiện tại, M.U mới chỉ chi ra 71 triệu bảng mua Fred, Datlot và Lee Grant, Mourinho muốn BLĐ Quỷ đỏ đưa về thêm những bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, cựu HLV Chelsea bỏ ra bi quan về việc BLĐ đáp ứng yêu cầu của mình.
Nghich ly cua Jose Mourinho la luon tu tao ra dinh kien nhung lai nua muon thua nhan, nua khong.

Mourinho bi quan về kế hoạch mua sắm của MU


“Chúng tôi vẫn đang tìm kiếm những cầu thủ mới, danh sách những cầu thủ muốn có tôi đã gửi lên BLĐ. Đội bóng đang đàm phán, nhưng gặp rất nhiều khó khăn. BLĐ thông tin đến tôi như vậy, tôi muốn có thêm 2 bản hợp đồng mới, nhưng tôi không nghĩ mình sẽ được đáp ứng điều đó”.

“Tôi chỉ biết chờ đợi mà thôi, bởi tôi không thể quyết định đến kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng. Nếu không có những cầu thủ mới, tôi sẽ phải sử dụng những nhân tố đang có trong tay”.

Rooney nói về MU, huyền thoại của Quỷ đỏ cũng lên tiếng khuyên đội chủ sân Old Trafford đưa về thêm ít nhất 2 bản hợp đồng chất lượng để có thể cạnh tranh với những đối thủ trực tiếp”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X