Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho xác nhận MU sẽ có một mùa hè bận rộn

Thứ Năm 10/05/2018 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mùa giải đang đi đến hồi kết, và mới đây Mourinho lên tiếng thừa nhận MU cần thay đổi ngay mùa hè này.
Với việc đã thất bại ở 2 đấu trường lớn trong năm nay, đội chủ sân Old Trafford cần một cuộc đại phẫu trong hè. Đó không chỉ đơn thuần là vấn đề bổ sung lực lượng, mà còn là thay đổi tinh thần chiến đấu của các cầu thủ.
 
Trong buổi họp báo trước cuộc chạm trán West Ham vào đêm nay, Mourinho lý giải: “Mùa giải này MU kém Man City bao nhiêu điểm? Không phải 2, 3 hay 4, mà là rất nhiều điểm. Một vài cầu thủ tôi đang sở hữu, lẽ ra họ cần phải có sự ổn định về mặt phong độ. Chúng tôi cần những cái tên chất lượng hơn.”
 
“Tôi rất tin tưởng các cầu thủ có thể thu hẹp khoảng cách. Đó là điều bình thường, bởi tôi biết rõ họ. Tôi đã làm việc với họ trong vài năm qua, tôi hiểu họ hơn ai hết. Tất nhiên, một vài trong số đó khiến tôi hoàn toàn bị thuyết phục, vài người khiến tôi đặt kỳ vọng, nhưng cũng có người tôi không hề đặt niềm tin.”

Mourinho muốn MU cần thay đổi

Mourinho muốn MU cần thay đổi


“Về cơ bản, tôi muốn một vài người tốt hơn những gì tôi đang có. Phong độ của chúng tôi ở mùa giải này có gì đó không đúng. Thắng đội lớn và thua đội nhỏ, hoặc ngược lại, đều không thực sự hợp lý. Dù vậy, đó là điều bình thường bởi mỗi CLB luôn có những khoảnh khắc tồi tệ, và vẫn tốt hơn nếu bạn để thua tất cả các đội.”
 
Ở mùa giải năm nay – đặc biệt là giai đoạn lượt về, Quỷ đỏ thường xuyên có những chiến thắng oanh liệt trước đại gia, nhưng ngay lập tức lại sấp mặt trước nhược tiểu. Đó là lý do khiến Mourinho tuyên bố, MU cần thay đổi ngay mùa hè này.
 
Trong 2 trận đấu cuối cùng của mùa giải, có lẽ đội chủ sân Old Trafford đang khá e dè, bởi họ… toàn phải gặp những đội bóng yếu hơn (West Ham, Watford). Mourinho tiết lộ, bí quyết để toàn đội giành chiến thắng, đó là cách tiếp cận trận đấu theo đúng cách đã trình diễn trước các CLB lớn.
 
5 điều đáng chờ đợi của MU vào hè này
Mùa giải Premier League đang đi đến hồi kết, và sự chuẩn bị của MU trong hè được chú ý đặc biệt.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X