Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho xác nhận M.U không mua Lindelof trong mùa đông

Thứ Bảy 07/01/2017 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho khẳng định chắc nịch rằng ông sẽ cố gắng xoay sở với những cầu thủ đang có trong tay và không đưa về thêm một trung vệ nào trong mùa đông.
Lindelof gan nhu se la nguoi cua Man United
HLV Mourinho khẳng định M.U không mua Lindelof trong mùa đông này

Trong thời gian gần đây, Man United được đồn đoán sẽ chiêu mộ trung vệ Victor Lindelof ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Nhiều nguồn tin thậm chí đã khẳng định rằng M.U và Benfica đã đạt được thỏa thuận về một thương vụ chuyển nhượng có giá trị lên tới khoảng 35 triệu bảng.

Tuy nhiên, mọi chuyện thực ra chỉ do truyền thông vẽ lên. HLV Jose Mourinho không ít lần khẳng định ông hài lòng với đội ngũ đang có trong tay và tạm thời chưa cần bổ sung thêm ai cho tới cuối mùa giải. Chiến lược gia người Bồ cho rằng kỳ chuyển nhượng mùa Đông không phải là lúc có thể chiêu mộ được những mục tiêu chất lượng. Mới đây, “người đặc biệt” đã một lần nữa chia sẻ rằng ông hài lòng với những phương án trung vệ đang có trong tay.

“Man United sẽ không chiêu mộ thêm trung vệ nào ở mùa đông này. Tôi sẽ chờ Bailly. Hy vọng ba trung vệ của chúng tôi sẽ kiểm soát được tình hình trong 8 trận đấu sắp tới. Tôi sẽ cố gắng xoay tua một cách hợp lý để ai cũng có thời gian nghỉ ngơi. Vào thứ Bảy này, tôi sẽ cho một người nghỉ, ở trận Hull sẽ là một người khác. Ngoài ba trung vệ, chúng tôi vẫn còn Daley Blind là người thứ 4 trong trường hợp cần thiết. Chưa kể chúng tôi vẫn còn Michael Carrick. Trung vệ không phải là vị trí mà chúng tôi cần thêm nhân sự vào thời điểm này”.

HLV Jose Mourinho đồng thời cũng chia sẻ về trường hợp của Schneiderlin và Depay, hai cầu thủ gần như chắc chắn sẽ phải rời khỏi sân Old Trafford ngay mùa đông này.

“Tôi sẽ để họ ra đi nếu nhận được những lời đề nghị hợp lý. Thông thường thì họ sẽ được lựa chọn cho trận đấu ngày mai. Nhưng họ không được chọn vì chúng tôi vẫn đang chờ lời đề nghị được hứa hẹn cách đây vài tuần. Hiện giờ, chúng tôi chưa nhận được lời đề nghị nào xứng đáng với chất lượng các cầu thủ mà chúng tôi đang sở hữu”.
Sao thất sủng của M.U chuẩn bị kiểm tra y tế ở Everton
Morgan Schneiderlin chuẩn bị có buổi kiểm tra y tế tại Everton sau khi M.U đồng ý bán anh cho CLB vùng Merseyside.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X