Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho xác nhận Mkhitaryan đá trận gặp Feyenoord

Thứ Ba 22/11/2016 20:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dường như tiền vệ Henrikh Mkhitaryan không hề bị Jose Mourinho bỏ rơi như những gì báo chí đồn đoán thời gian qua.
Mourinho xac nhan Mkhitaryan da tran gap Feyenoord hinh anh
Mkhitaryan đã được Mourinho trao thêm cơ hội

Tính đến thời điểm này, Henrikh Mkhitaryan là người có tình cảnh bi đát nhất trong số 4 bản hợp đồng mới của Man United mùa giải năm nay. Anh không có cơ hội thuyết phục HLV Jose Mourinho về một suất đá chính và liên tục bị đày ải bằng cách không được đăng ký thi đấu.

Kể từ khi được vào sân trong hiệp 2 trận thua của Quỷ đỏ trước Fenerbahce ở Europa League, Mkhitaryan liên tục phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị, mới nhất là trận hòa Arsenal 1-1. Tuy vậy, tiền vệ này sẽ được trở lại trong trận gặp Feyenoord ở Europa League vào giữa tuần này.

"Tôi khẳng định, Henrikh Mkhitaryan sẽ được đá trận gặp Feyenoord. Rõ ràng là cậu ấy không hài lòng vì không được ra sân. Nhưng cậu ấy luôn giữ im lặng và chăm chỉ luyện tập. Đó là nỗ lực rất lớn của Mkhitaryan”, đích thân Người Đặc Biệt xác nhận.

Trước đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã giải thích lý do vì sao không sử dụng Mkhitaryan trận gặp Arsenal: "Đó chưa phải là trận đấu dành cho cậu ấy. Thay vì 10-20 phút từ băng ghế dự bị, tốt hơn là Mkhitaryan được thi đấu ngay từ đầu hoặc chí ít là từ đầu hiệp 2."

Kể từ đầu mùa giải, Mkhitaryan mới chỉ thi đấu 133 phút cho Man United. Sự thất vọng của Mourinho với Mkhitaryan đến từ khi ông xếp tiền vệ này đá chính ở trận gặp Man City và anh có một hiệp đấu thảm họa. Cầu thủ người Armenia sau đó bị thay ra trong giờ nghỉ và hiếm khi được Mourinho tin tưởng trở lại.

Được ra sân trong trận tiếp đón Feyenoord vừa là cơ hội nhưng cũng là thách thức rất lớn đối với Mkhitaryan. Liệu cựu tiền vệ Dortmund có thể vượt qua áp lực, nắm bắt cơ hội và khẳng định được đẳng cấp của mình?

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X