Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho xác nhận mất Valencia ở derby Manchester

Thứ Bảy 03/09/2016 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho cho rằng việc hậu vệ phải Valencia trở về tập trung quá muộn sẽ khiến ông không thể sử dụng cầu thủ này ở trận đấu với Man City.
Mourinho xac nhan mat Valencia o derby Manchester hinh anh
Man United tổn thất lực lượng trước derby Manchester

Ở vòng đấu thứ 4 tới của Premier League, tâm điểm sẽ là cuộc đại chiến của thành Manchester khi Man United đụng độ Man City trên sân nhà Old Trafford. Trước trận đấu này thì tình hình lực lượng của 2 đội là điều được quan tâm hàng đầu.

Bên phía Man City, họ chắc chắn mất chân sút số một Sergio Aguero do đã nhận án treo giò ba trận vì hành vi đánh nguội ở vòng trước. Trong khi đó, bên phía Man United thì khả năng ra sân của một loạt cầu thủ như Henrikh Mkhitaryan và Antonio Valencia vẫn còn bỏ ngỏ. Tiền vệ người Armenia đã dính chấn thương khi về làm nhiệm vụ cho ĐTQG mới đây. Theo dự kiến, Mkhitaryan sẽ cần 7-10 ngày để hồi phục.

Trong khi đó, Valencia đang cùng ĐT Ecuador tham dự vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Theo HLV Jose Mourinho, ông khó có thể sử dụng lựa chọn số một cho vị trí hậu vệ phải này bởi Valecia sẽ chỉ trở lại Man United và ngày thứ Sáu tuần tới. Bộ đôi được gọi lên tuyển Argentina là thủ môn Sergio Romero và hậu vệ Marcos Rojo cũng sẽ trở về ở thời điểm tương tự.

“Một số cầu thủ sẽ trở về vào thứ Hai, ngay trước trận derby Manchester, nhưng một số phải tới thứ Sáu mới trở về. Chúng tôi sẽ thiếu vắng Valencia, Romero và Rojo. Việc sắp xếp nhân sự sẽ rất phức tạp nhưng tôi thấy vui vì điều đó có nghĩa các cầu thủ của đội bóng đều được lên tuyển”, Mourinho cho biết.

Ở thời điểm hiện tại, Man United và Man City đang cùng Chelsea dẫn đầu trên BXH khi có được 9 điểm sau 3 trận toàn thắng. Tuy nhiên, đoàn quân của Pep Guardiola đứng trên 2 đối thủ còn lại do hơn về hiệu số bàn thắng.

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng bóng đá Anh.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X