Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho báo tin vui trước ngày ra quân ở FA Cup

Thứ Năm 04/01/2018 23:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Bồ Đào Nha xác nhận tiền đạo Romelu Lukaku đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân thi đấu trận MU vs Derby cuối tuần này.

Kỳ Giáng Sinh thảm họa vừa qua của Man Utd được tô điểm bằng chấn thương gây lo lắng của Romelu Lukaku. Khi màn tiếp đón Southampton ngày cuối năm chỉ mới trôi đến phút thứ 6, pha va chạm với cầu thủ đối phương đã khiến tiền đạo người Bỉ bị tổn thương phần gáy sau đầu và lập tức phải được sơ cứu trên sân, qua đó sớm kết thúc trận trên cáng và với một bình thở oxi.

Mourinho bao tin vui truoc ngay ra quan o FA Cup hinh anh
Romelu Lukaku không gặp vấn đề nghiêm trọng và nhanh chóng trở lại sân cỏ

Tưởng chừng Lukaku gặp vấn đề không đơn giản và chấp nhận ngồi ngoài sân cỏ một thời gian nhưng không, các CĐV Quỷ Đỏ chẳng hóa ra đã lo quá xa. Theo đó như xác nhận của chính HLV Jose Mourinho, tình hình của bản hợp đồng 75 triệu bảng hoàn toàn ổn thỏa chỉ sau một tuần và anh hoàn toàn có thể nhanh chóng tái xuất đêm thứ Sáu này, khi MU vs Derby trên sân nhà Old Trafford trong trận ra quân FA Cup ở vòng 3.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha phát biểu: “Romelu đã trở lại, cậu ấy hoàn toàn khỏe mạnh cả thôi. Đó cũng không phải là vấn đề gì thực sự nghiêm trọng, không phải một chấn động nào cả. Cậu ấy đã muốn ra sân ngay ở trận gặp Everton nhưng chúng tôi quyết định thận trọng bảo vệ cậu ấy thêm một thời gian. Lần này sẽ là chắc chắn.”

Tin vui thực sự cho các CĐV Quỷ Đỏ trong bối cảnh hàng công đội bóng vốn không có một trung phong chủ lực nào, với Zlatan Ibrahimovic cũng đã phải nghi thi đấu một tháng vì chấn thương. Màn tiếp đón đối thủ hạng dưới Derby County sẽ là cơ hội cho Man Utd tiếp tục có thêm một chiến thắng thuyết phục nhằm giải tỏa tâm lý sau thời gian sa sút, cũng như là của cả chính Lukaku để có thể chấm dứt chuỗi trận tịt ngòi bạc nhược của mình.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X