Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho xác nhận Ibrahimovic có thể tái xuất MU

Thứ Bảy 15/07/2017 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Người đặc biệt” bỏ ngỏ khả năng sẽ ký hợp đồng trở lại với tiền đạo ngôi sao Thụy Điển khi cậu học trò cưng bình phục chấn thương dây chằng vào cuối năm nay.

Chấn thương dây chằng quá nặng của Zlatan Ibrahimovic đã khiến Manchester United buộc phải chia tay anh trong sự miễn cưỡng, với quyết định không gia hạn hợp đồng trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này. Đây thực sự là một điều đáng tiếc bởi tiền đạo người Thụy Điển đã trải qua một mùa giải thành công với 28 bàn thắng lập công cho đội chủ sân Old Trafford.

Thời gian qua, Man Utd chính thức chiêu mộ thành công Romelu Lukaku từ Everton và xem như đã có một sự thay thế xứng tầm cho Ibrahimovic ở vị trí chủ lực. Bản thân tân binh 75 triệu bảng người Bỉ cũng đã tiếp quản áo số 9 truyền thống sau khi có lời xin phép đàn anh tiền nhiệm.

Mourinho xac nhan Ibrahimovic co the tai xuat MU hinh anh
Mourinho xác nhận Ibrahimovic có thể tái xuất MU sau khi bình phục chấn thương

Vậy nhưng, tất cả những điều đó dường như chưa thể đóng sập cánh cửa tái xuất Quỷ Đỏ dành cho Ibrahimovic, đặc biệt đến thời điểm anh hoàn toàn bình phục chấn thương và trở lại sân cỏ khoảng cuối năm nay, đương nhiên sẽ chẳng khác gì một bản hợp đồng chất lượng dành cho MU trong tháng Một 2018. Đây là khả năng được đích thân HLV Jose Mourinho đảm bảo cho cậu học trò 36 tuổi:

“Mọi chuyện đều có thể xảy ra. Trước đó, bản thân Zlatan là người chủ động chia tay MU khi không muốn trở thành gánh nặng của đội bóng vì chấn thương. Chúng tôi hoàn toàn tôn trọng quyết định đó và chính vì thế, không có bản hợp đồng nào được gia hạn cả.”

“Mặc dù vậy, một cầu thủ lớn và đẳng cấp như Zlatan chắc chắn vẫn còn khát khao cống hiến cho bóng đá đỉnh cao. Cậu ấy không thể vui với cái cách mình đã kết thúc mùa giải, mặc dù đã giành được danh hiệu Châu Âu đầu tiên trong sự nghiệp. Zlatan là một người không ngừng thách thức giới hạn bản thân.”

“Đương nhiên là chúng tôi vẫn luôn có chỗ cho Zlatan và chào đón cậu ấy trở lại mọi lúc mọi nơi, ở cả Carrington và Old Trafford. Zlatan dự kiến bình phục chấn thương vào cuối năm nay và quyết định khi đó sẽ toàn quyền thuộc về cậu ấy, sau những cuộc thảo luận với người đại diện và BLĐ MU. Một cầu thủ tài năng xuất chúng như Zlatan cũng thật đáng để chúng tôi chờ đợi.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X