Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho xác nhận Depay sẽ rời Man United

Thứ Bảy 31/12/2016 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù vẫn giữ thái độ tôn trọng học trò, tuy nhiên HLV Jose Mourinho khẳng định chắc chắn Man United sẽ bán Memphis Depay.
Mourinho xac nhan Depay se roi Man United hinh anh
Depay hầu như không được vào sân ở Man United

Tương lai của tiền vệ Memphis Depay ở Man United gần như đã chấm hết khi mới đây đích thân HLV Jose Mourinho xác nhận việc chuyển nhượng của anh. Ít được ra sân thi đấu kể từ đầu mùa, cầu thủ người Hà Lan bày tỏ sự chán nản và muốn tìm đường rời Old Trafford từ lâu.

Mùa này, Depay chỉ đá chính ở trận gặp Northampton tại League Cup. Ngoài ra, tiền vệ người Hà Lan chủ yếu ra sân từ băng ghế dự bị. Tính đến thời điểm này, Depay chỉ có tổng cộng 20 phút thi đấu tại Premier League.

"Vài tháng trước, những quyết định của tôi liên quan đến cậu ấy đều bị ảnh hưởng bởi thông tin rằng Depay sẽ ra đi trong tháng 1. Chúng tôi đã nhận được một lời đề nghị rõ ràng và nhiều khả năng sẽ chấp nhận nó. Điều này rõ ràng ảnh hưởng đến tôi. Chúng tôi đã nói chyện với vài cầu thủ và làm rõ mọi chuyện. Nếu tôi biết có ai muốn ra đi, tôi sẽ cố gắng tạo điều kiện cho những người còn lại. Do đó Lingard, Mkhitaryan và Martial là những người được trao cơ hội. Đó cũng là vị trí mà tôi có nhiều sự lựa chọn”, Mourinho trả lời trong buổi họp báo.

“Depay không thi đấu ở mùa giải trước. Không phải mùa trước cậu ấy thi đấu một cách phi thường, rồi mùa này phải chịu kiếp dự bị. Tình hình hiện tại không phải như thế”.

Mặc dù xác nhận chia tay Depay, tuy nhiên Người Đặc Biệt vẫn tỏ ra khôn khéo khi nói tốt về cậu học trò. Đặc biệt, sau khi dính phải scandal hút shisha gần đây, có lẽ Mourinho muốn khen ngợi nhằm tìm cách bán Depay được giá hơn.

“Cậu ấy là một cầu thủ rất chuyên nghiệp. Tôi biết những hình ảnh bị phát tán nơi công cộng gần đây đã ảnh hưởng đến đời sống cá nhân của Depay nhưng thực sự đó là một cầu thủ rất chuyên nghiệp, một cậu bé ngoan. Cậu ấy được giáo dục bài bản, rất lịch sự và làm việc rất chăm chỉ”.

“Tuy nhiên, nếu đến hết tháng Một mà không có ai hỏi mua thì cậu ấy sẽ vẫn là cầu thủ của đội cho tới cuối mùa vì chúng tôi còn nhiều trận đấu nên cần đủ lực lượng. Trong thời gian đó, tôi sẽ giúp cậu ấy cải thiện phong độ”.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X