Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho xác nhận Bailly sẽ không ra sân trận gặp West Ham

Chủ Nhật 01/01/2017 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho xác nhận sẽ không có được sự phục vụ của Eric Bailly trong chuyến làm khách tới West Ham vào đầu tuần tới.

 
Là một trong bốn tân binh của Man Utd hè 2016, Eric Bailly nhanh chóng thể hiện giá trị khi thi đấu ấn tượng ở hàng thủ "quỷ đỏ". Với lối chơi mạnh mẽ, khôn khéo, trung vệ người Bờ Biển Ngà luôn là sự lựa chọn số một của Jose Mourinho mỗi khi mạnh khỏe. Từ đầu mùa, Bailly ra sân đến 17 trận cho "quỷ đỏ".
 
Mourinho xac nhan Bailly se khong ra san tran gap West Ham.
Mourinho xác nhận Bailly sẽ không ra sân trận gặp West Ham.

Dù vậy, Man Utd sẽ không có sự phục vụ của Bailly trong hơn một tháng khi trung vệ 22 tuổi sẽ trở về tập trung cùng đội tuyển Bờ Biển Ngà để tham dự CAN Cup (cúp vô địch châu Phi). Dù giải đấu diễn ra từ ngày 14/1 đến 5/2 nhưng Bailly sẽ phải trở về tập trung từ ngày 2/1.
 
Điều đó đồng nghĩa với việc Bailly sẽ bỏ lỡ trận đấu với West Ham vào đầu tuần sau tại vòng 20 Premier League. Chính Jose Mourinho xác nhận điều này trên Express UK: "Bailly sẽ không chơi trận đấu với West Ham. Bờ Biển Ngà muốn anh ấy trở lại vào ngày mùng 2. Chúng tôi đề nghị ngày mùng 3 nhưng họ từ chối".
 
Dù mất Bailly sẽ là tổn thất không nhỏ nhưng ở thời điểm hiện tại, Mourinho cũng chưa quá lo lắng khi cả ba trung vệ Smalling, Phil Jones và Marcos Rojo đều sẵn sàng ra sân. Ngoài ra, Daley Blind cũng có thể thi đấu ở vị trí trung vệ.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X