Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho xác nhận 7 cái tên đá chính trước Watford

Thứ Bảy 12/05/2018 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuối tuần này, Premier League mùa giải 2017/18 sẽ chính thức hạ màn, và Mourinho chốt đội hình MU với nhiều cái tên bất ngờ.
Theo đó, mục tiêu của Quỷ đỏ đã chính thức hoàn thành, khi họ cán đích ở vị trí thứ 2 sau trận hòa West Ham vừa qua. Man United chỉ còn hướng đến danh hiệu vô địch FA Cup, bởi vậy, những cái tên dự bị sẽ được Người đặc biệt trao cơ hội ở vòng 38.
 
Người đầu tiên chắc suất, đó chính là tiền vệ đội trưởng Michael Carrick. Lão tướng người Anh sẽ giải nghệ khi mùa bóng khép lại, và anh sẽ có trận đấu cuối cùng trên thảm cỏ Old Trafford, trước khi gia nhập đội ngũ huấn luyện.
 
Mourinho chia sẻ: “Michael sẽ ra sân và mang băng đội trưởng. Tôi cũng sẽ không để cậu ấy chơi hết trận đâu. Tôi muốn Michael nhận được sự trị ân của các CĐV khi rời sân một mình.”
 
“Dù chia tay sân cỏ, nhưng Michael vẫn sẽ ở lại đây cùng đội bóng. Cậu ấy sẽ sát cánh với tôi trong vai trò trợ lý. Điều đó khiến chúng tôi thậm chí còn gần nhau hơn khi Michael là cầu thủ.”

Mourinho chốt đội hình MU với sự trở lại của Carrick

Mourinho chốt đội hình MU với sự trở lại của Carrick


Ngoài ra, một cái tên quan trọng cũng sẽ được nghỉ ngơi, đó là David De Gea sau khi anh giành danh hiệu Găng tay vàng. Thay thế cho thủ thành Tây Ban Nha sẽ là Sergio Romero, người vừa mới trở lại sau chấn thương.
 
Cùng với đó, Người đặc biệt cũng xác nhận 5 cái tên còn lại. Ông cho biết: “Tôi sẽ đưa ra những sự thay đổi. Marcus Rashford và Anthony Martial sẽ xuất phát, họ sẽ thi đấu vào ngày Chủ nhật vì đã nghỉ ngơi hồi giữa tuần.”
 
“Tôi cũng sẽ sử dụng Daley Blind, Eric Bailly và Juan Mata. Ngoại trừ Fellaini và Lukaku, tôi có đầy đủ lực lượng mạnh nhất” – Mourinho chốt đội hình MU vào cuối tuần này.
 
Với việc đã hoàn thành mục tiêu của mình, điều Mourinho cần nhất ở các học trò lúc này là giữ vững tinh thần chiến đấu, chuẩn bị chạm trán Chelsea tại FA Cup. Sau 2 trận không thắng, khả năng cao Quỷ đỏ cũng sẽ thi đấu nhẹ nhàng với mục tiêu tránh chấn thương.

Mourinho muốn Pogba làm điều này ở mùa giải tới?
Jose Mourinho phát biểu về Paul Pogba, ông mong muốn cầu thủ người Pháp tỏa sáng thường xuyên hơn ở mùa giải tới.
MU thật nhàm chán, còn lâu mới bắt kịp Man City
Mới đây, cựu cầu thủ Jamie Redknapp đã cho rằng, lối chơi MU nhàm chán dưới thời Jose Mourinho.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X