Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho xác nhận 3 cầu thủ đá chính trước Liverpool

Thứ Năm 13/12/2018 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho nói về đội hình MU, ông thầy người Bồ xác nhận bộ ba Marcus Rashford, Jesse Lingard và Ashley Young sẽ đá chính trước Liverpool.

Xác nhận 3 cầu thủ đá chính trước Liverpool


Trong chuyến làm khách trên sân của Valencia, M.U đã gây thất vọng khi để đối thủ dẫn trước 2-0 chỉ sau 47 phút thi đấu. HLV Jose Mourinho sau đó tạo ra sự thay đổi, theo đó Marcus Rashford, Jesse Lingard và Ashley Young lần lượt được tung vào sân.
Jose Mourinho nói về đội hình MU trước trận gặp Liverpool hình ảnh

Mourinho xác nhận Rashford đá chính trước Liverpool


Sự có mặt của những cái tên kể trên giúp tốc độ lên bóng của M.U được cải thiện đáng kể, hai cầu thủ vào sân thay người là Yong và Rashford đã cùng nhau kết hợp tạo ra bàn thắng ở phút 87. Tuy nhiên, pha lập công của cầu thủ sinh năm 1997 là không đủ để giúp Man đỏ tránh khỏi thất bại.

Trận thua 1-2 trước Valencia không ảnh hưởng đến cơ hội vượt qua vòng bảng của M.U, song Quỷ đỏ không thể chiếm lấy ngôi đầu bảng từ tay Juventus, đội đã thất bại 1-2 trước Young Boys.

Cuối tuần này, M.U có chuyến làm khách trên sân Anfield của Liverpool trong trận cầu tâm điểm vòng 17 Ngoại hạng Anh 2018/19. Jose Mourinho nói về đội hình MU, ông thầy người Bồ xác nhận bộ ba Marcus Rashford, Jesse Lingard và Ashley Young sẽ đá chính trước Liverpool.

“Rashford, Jesse Lingard và Ashley Young sẽ ra sân ngay từ đầu trong trận đấu trên sân Anfield, còn 8 người nữa bạn phải tự tìm. Chúng tôi đang có rất nhiều cầu thủ dính chấn thương hoặc không đạt trạng thái thể lực tốt nhất. Trước Valencia chỉ Matic và De Gea khỏe mạnh nhưng ngồi ngoài”.

M.U đang xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ đang kém đội đầu bảng Liverpool 16 điểm và ít hơn 8 điểm so với Top 4. Để tiến gần hơn đến nhóm dẫn đầu, đội chủ sân Old Trafford buộc phải giành 3 điểm tại Anfield. Tuy nhiên, đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng bởi đội bóng thành phố Cảng đang đạt phong độ cao. Liverpool là đội duy nhất bất bại ở NHA mùa này sau 16 vòng đấu, trong đó có 13 chiến thắng.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X