Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho xác định người thay thế cho Vertonghen

Thứ Hai 10/02/2020 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Football Insider đưa tin Tottenham đã xác định Nathan Ake là người thay thế trung vệ Vertonghen vào cuối mùa giải này.
Spurs đã có một kỳ chuyển nhượng bận rộn khi đem về 2 tiền vệ, đồng thời mua đứt Giovani Lo Celso từ Real Betis. Nhưng ngay từ lúc này, đội bóng thành London đã hướng tới kỳ chuyển nhượng hè tới. Và mục tiêu của Mourinho là đem về một trung vệ.

Theo tờ Football Insider, Nathan Ake được cho là mục tiêu hàng đầu của Spurs. Trung vệ người Anh được định giá khoảng 40 triệu bảng.

Mourinho xác định người thay thế Vertonghen hình ảnh

Mourinho xác định người thay thế Vertonghen


Trên thực tế, Spurs đã gửi một lời đề nghị ngay trong mùa đông này để có Ake. Nhưng Bournemouth không muốn bán cầu thủ người Hà Lan trong bối cảnh cuộc đua trụ hạng đang bước vào giai đoạn khốc liệt. Dẫu vậy, sau khi mùa giải này kết thúc, khả năng Ake ra đi là khá lớn bất chấp B’mouth có xuống hạng hay không.

Nguồn tin từ nội bộ của Spurs khẳng định đội bóng đang nhắm tới một trung vệ thuận chân trái, người có thể trám vào vị trí hậu vệ trái mà Danny Rose vừa bỏ lại sau khi chuyển tới Newcastle.

Spurs cũng buộc phải tìm kiếm một trung vệ mới vì tình hình của Vertonghen hiện tại. Cầu thủ người Bỉ sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải và nhiều khả năng không gia hạn hợp đồng.

Ngôi sao 32 tuổi đã bị rút khỏi trận đấu với Southampton ở FA Cup hồi tuần trước và gần như bật khóc khi ngồi ngoài đường biên. Anh trông rất suy sụp khi ngồi theo dõi trận đấu, dấy lên tin đồn cho rằng Mourinho đã từ bỏ khả năng giữ chân trung vệ này.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X