Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho "vuốt ve" Moyes trước đại chiến nước Anh

Thứ Bảy 24/08/2013 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Muốn phát triển mối quan hệ với người đồng nghiệp bên phía M.U, Mourinho bất ngờ đưa ra những lời ngợi khen David Moyes.

Mourinho đánh giá cao David Moyes
Mourinho đánh giá cao David Moyes

Sau hai chiến thắng liên tiếp trước Hull City và Aston Villa, đầu tuần này đoàn quân HLV Mourinho sẽ có chuyến hành quân đầy cam go đến hang quỷ Old Trafford. Trên băng ghế huấn luyện, Mourinho sẽ có dịp đấu trí với David Moyes, người mà ông đánh giá rất cao.

"David giàu kinh nghiệm và ông biết sẽ không thể thay đổi được lịch sử. Quá khứ thuộc về Sir Alex và nó sẽ luôn trường tồn mãi mãi. Tôi không có hiềm khích hay vấn đề gì với David Moyes. Chắc chắn ông ấy không muốn bị đem ra so sánh với cựu HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson", Mou nói: "Tôi nghĩ giờ là thời điểm 'chín' nhất trong nghiệp cầm quân của Moyes. Ông đã sở hữu cả kho kinh nghiệm, huấn luyện một đội bóng lớn với nhiều học trò xuất sắc. Rõ ràng David Moyes đang ở một vị trí tuyệt vời và tôi nghĩ ông sẽ làm tốt công việc được giao. Dẫu vậy, tôi hi vọng, Moyes sẽ không giành hết mọi danh hiệu cùng M.U..."

Mourinho từng giữ mối quan hệ khá tốt đẹp với Sir Ferguson. Sau khi "ông già gân" về hưu, Mourinho sẽ có dịp chạm trán với một nhân vật khác ở khu kỹ thuật Old Trafford. "Có sự khác biệt khi gặp gỡ người bạn như Sir Alex. Chúng tôi trò chuyện thân mật thư giãn trước trận đấu. Dù kết quả thế nào, sau đó cả hai lại có khoảng thời gian chia sẻ niềm vui với trái bóng tròn.

Tôi và David Moyes không thân thiết như vậy, nhưng cả hai luôn tôn trọng nhau. Chúng tôi có thể bắt đầu xây dựng mối quan hệ tốt đẹp, giống như giữa tôi và Sir Alex. Trận đấu diễn ra trên sân cỏ. Đó không phải là màn đụng độ giữa 2 HLV mà là cuộc tỉ thí của hai CLB, giữa 11 người và 11 người. Chúng tôi chỉ thực hiện công việc bình thường theo trách nhiệm được giao."

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X