Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho vừa đến Lucas Moura đã trở mặt với Pochettino

Thứ Tư 27/11/2019 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lucas Moura hạnh phúc dưới thời Mourinho, cầu thủ người Brazil anh đang được chơi ở vị trí mà mình phát huy hết khả năng của mình.

Lucas Moura ca ngợi Jose Mourinho


Dưới thời Mauricio Pochettino, tiền đạo Lucas Moura có thời điểm chơi khá tốt. Ngôi sao sinh năm 1992 thay thế vị trí của Harry Kane khi cầu thủ người Anh dính chấn thương. Cú hat-trick vào lưới Ajax ở bán kết C1 mùa trước đã cho thấy tài năng của ngôi sao 27 tuổi.
Lucas Moura hạnh phúc dưới thời Mourinho hình ảnh

Lucas Moura khen ngợi Mourinho


Tuy nhiên giai đoạn đầu mùa giải năm nay, Lucas Moura không còn chơi quá tốt. Thậm chí những trận đấu cuối cùng dưới thời Pochettino anh thường xuyên phải ngồi dự bị. Khi Mourinho tiếp quản Spurs cựu sao PSG mới được đá chính trở lại.

Dưới thời Mourinho, Tottenham chơi 4-2-3-1. Moura, Alli và Son là bộ ba hỗ trợ cho trung phong Harry Kane. Cầu thủ người Brazil đang chơi rất tốt, anh có 1 bàn 1 kiến tạo trong 2 trận vừa qua dưới sự dẫn dắt của HLV 56 tuổi.

Lucas Moura hạnh phúc dưới thời Mourinho, cầu thủ người Brazil anh đang được chơi ở vị trí mà mình phát huy hết khả năng của mình.

"Mọi người đều biết tôi không phải một trung phong thuần túy, đó không phải vị trí ưa thích của tôi. Khi Pochettino khai thác tôi ở vị trí đó, tôi vẫn luôn nỗ lực hết sức. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng tôi không hạnh phúc khi chơi ở vị trí mũi nhọn trên hàng công”.

“Sở trường của tôi là đá tiền đạo cánh. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi được chơi ở vị trí sở trường dưới thời Jose Mourinho, tôi tin rằng đó là vị trí giúp mình phát huy tối đa khả năng. Tôi sẽ nỗ lực qua đó nuôi hy vọng được đá chính thường xuyên”.

Mourinho khởi đầu tại đội bóng thành London bằng chiến thắng 3-2 trước West Ham, mới nhất Tottenham đánh bại Olympiakos 4-2 để vượt qua vòng bảng Champions League trước một lượt trận.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X