Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho vỗ về "cựu thù" Villas-Boas

Chủ Nhật 22/12/2013 12:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho thừa nhận, ông đã làm lành với HLV Villas-Boas và gửi lời chúc Giáng sinh đến người đồng hương, sau khi bị Tottenham sa thải.

Mourinho động viên Villas-Boas lúc khó khăn
Mourinho động viên Villas-Boas lúc khó khăn

Trước đó, báo chí từng khá nhiều lần đào sâu mối quan hệ không mấy tốt đẹp giữa Mourinho và Villas-Boas, dù hai người từng có quãng thời gian dài làm việc cùng nhau ở Porto, Chelsea hay Inter Milan.

Mặc dù vậy, sau khi Villas-Boas bay ghế tại White Hart Lane, Mourinho cho biết, ông đã bắt đầu nói chuyện trở lại với người trợ lý cũ.

"Trong vòng 6 tháng trở lại đây, tôi đã trò chuyện 3 lần cùng Andre Villas-Boas" - "người đặc biệt" thừa nhận. "Một lần trong cuộc giao lưu giữa các HLV. Lần thứ hai là khi Chelsea chạm trán Tottenham. Và mới nhất, chúng tôi nói chuyện cách đây 2 ngày.

Tôi không muốn nhắc lại về hoàn cảnh mà Villas-Boas đang gặp phải, chỉ động viên 'Cố lên, cả Thế giới không sụp đổ trước mắt, chúng ta cùng phải bước tiếp... Ngày mai là một ngày khác và công việc mới sẽ đến với cậu (Villas-Boas). Chúc Giáng sinh vui vẻ!'

Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra ở Spurs. Trong bóng đá, chuyện sa thải HLV không khiến tôi ngạc nhiên, bởi điều đó có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Tôi nghĩ, khi CLB mời Villas-Boas ký bản hợp đồng có thời hạn 3, 4 năm là vì họ tin tưởng vào cậu ta và lãnh đội nghĩ Villas-Boas là nhà cầm quân phù hợp nhất.

Tuy nhiên, sau 2 kết quả tồi tệ, cộng thêm một vài lý do, các quan chức có thể quay ngoắt 180 độ và quyết định cần thay đổi thuyền trưởng."

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X