Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: Vì sao Martial và Rashford không nên cùng đá chính?

Thứ Hai 20/11/2017 01:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sự tương đồng từ phong cách đến vị trí chơi bóng đá giữa hai ngôi sao trẻ của Man Utd đã buộc HLV người Bồ Đào Nha lúc nào cũng phải lựa chọn trước mỗi trận đấu.

Chiến thắng MU 4-1 Newcastle vừa rồi chứng kiến trận hiếm hoi cả Anthony Martial và Marcus Rashford cùng xuất phát trong đội hình Quỷ Đỏ, vỏn vẹn lần thứ 12 suốt từ đầu sự nghiệp của bộ đôi ngôi sao tấn công này.

Mourinho Vi sao Martial va Rashford khong nen cung da chinh hinh anh
Mourinho: Vì sao Martial và Rashford không nên cùng đá chính?

Bên cạnh chiến thuật hiệu quả Rashford đá chính rồi nhường chỗ cho Martial từ băng ghế dự bị để kết liễu đối phương, HLV Jose Mourinho cũng tiết lộ lý do chính yếu khiến ông khó có thể điền tên cả hai cùng một lúc trong danh sách ra sân thi đấu ngay từ đầu, tất cả bởi sự tương đồng từ phong cách đến vị trí chơi bóng.

Chia sẻ của vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha: “Cả hai đều có cùng sở trường và vị trí thi đấu, ưa thích bám biên trái hơn cánh phải. Thật khó cho tôi để chọn cả hai chứ đừng nói đến chuyện lựa ra một. Tất nhiên như trong trận đấu với Newcastle, sức mạnh tấn công và sáng tạo của MU được tăng cường với cả Martial và Rashford cùng đá chính, với người bám cánh trái và người đá trung lộ lệch trái cũng như cùng hỗ trợ tiền đạo mũi nhọn Lukaku.”

“Tuy nhiên thì được cái này cũng mất cái kia khi xuất phát cả Martial và Rashford. Quyết định nhân sự này của tôi đồng thời cũng khiến mất cân bằng công thủ và hàng phòng ngự trở nên thiếu chặt chẽ, ổn định hơn. Chẳng phải bàn thắng của Newcastle cũng xuất phát từ cánh có cả Martial và Rashford hay sao?”

Gia Khoa (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X