Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho ví Maguire như "đá tảng" trong ngày MU đại thắng Chelsea

Thứ Hai 12/08/2019 01:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mourinho khẳng định tân binh kỷ lục Harry Maguire của Man United đã chơi chắc chắn như một hòn đá tảng trong trận đại thắng Chelsea vừa qua.
Maguire đã nhận được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất ở trận thắng 4-0 của MU trước Chelsea vừa qua. Tân binh kỷ lục của Man United là người phá bóng nhiều nhất, cắt bóng nhiều nhất và chặn bóng nhiều nhất trong số những cầu thủ góp mặt trên sân. Và Mourinho cho rằng cầu thủ 26 tuổi đã có một màn ra mắt thật sự xuất sắc.

Trung vệ Maguire được ví như đá tảng trong ngày MU đại thắng Chelsea hình ảnh

Mourinho ví Maguire như đá tảng trong ngày MU đại thắng Chelsea


“Tôi nghĩ Maguire xứng đáng với danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận”, Mourinho chia sẻ trên kênh Sky Sports. “Tôi nghĩ cậu ấy chơi chắc chắn như một hòn đá tảng. Và như chúng ta đều biết, các đội bóng luôn cần một cầu thủ như thế.

Cậu ấy không chỉ hiểu biết về chiến thuật mà còn có cá tính mạnh mẽ. Cậu ấy đọc trận đấu tốt, luôn chơi cảnh giác và tự tin. Cậu ấy đã có một ngày thi đấu tuyệt vời, rất xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Một đội bóng có thể tấn công nguy hiểm nhưng nếu bạn cảm nhận được rằng hàng phòng ngự sẽ mắc lỗi thì bạn sẽ không chơi tốt được.

Khi bạn cảm thấy hàng phòng ngự đủ chắc chắn để bạn có thể tấn công thì bạn sẽ thấy thoải mái và tự tin hơn nhiều. Lindelof có tiềm năng trở thành một cầu thủ xuất sắc. Và với Maguire, tôi nghĩ họ có thể trở thành một cặp đôi ăn ý”.


Dù MU ghi tới 4 bàn vào lưới Chelsea nhưng Mourinho cho rằng Man United sẽ gặp vấn đề lớn hơn nếu đối đầu với một đội bóng ít cởi mở hơn The Blues.

“Man United sẽ gặp khó khăn hơn khi chơi với đội bóng chủ động phòng ngự. Nếu khối phòng ngự đó lùi sâu thì sẽ rất khó để chơi khi không có một tiền đạo.

Họ không có lý do gì để cảm thấy tiêu cực vào lúc này, sau một kết quả tuyệt vời. Điều quan trọng là phòng thay đồ cảm thấy rằng họ có thể trở thành nhà vô địch. Tôi nghĩ họ sẽ không trở thành nhà vô địch nhưng họ sẽ có một mùa giải tốt”.

Kết quả MU vs Chelsea đại chiến vòng 1 Premier League 2019/20
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả MU vs Chelsea trận đấu vòng 1 Ngoại hạng Anh 2019/20 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn...
Mourinho đánh giá đội B Man City tốt hơn cả MU và Chelsea
Mourinho cho rằng đội hình B của Man City còn có khả năng vô địch Premier League cao hơn Man United và Chelsea.
MU 4-0 Chelsea (KT): Quỷ đỏ ra quân tưng bừng, The Blues chạm đáy thất vọng
Cú đúp của Rashford cùng 2 bàn thắng lần lượt của Martial, Daniel James giúp MU giành chiến thắng 4-0 trước Chelsea ở vòng 1 Premier League đêm 11/8.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X