Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho "ve vãn" Rooney trong ngày chính thức ra mắt Chelsea

Thứ Ba 11/06/2013 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân thuyền trưởng Chelsea đã để ngỏ cánh cửa Rooney sang Stamford Bridge, sau khi khen ngợi chân sút người Anh hết lời.

Mourinho có động thái lôi kéo Rooney sang Chelsea
Mourinho có động thái lôi kéo Rooney sang Chelsea

Cuối mùa giải vừa qua, Rooney đã yêu cầu được chuyển nhượng. Kể từ đó, đã xuất hiện rất nhiều tin đồn xung quanh tương lai của chàng tiền đạo 27 tuổi.

Đến buổi ra mắt của Mourinho ở Stamford Bridge hôm qua, chiến lược gia người Bồ thừa nhận: "Tôi rất thích Rooney. Anh ấy đang bước vào giai đoạn 'chín' nhất sự nghiệp. Rooney đã trưởng thành, sở hữu cả kho kinh nghiệm và vẫn tràn trề khát khao cống hiến. Cậu ấy nên làm những gì mình muốn, để tự cảm thấy hạnh phúc."

Dự kiến, trong tuần tới, Rooney sẽ có cuộc gặp gỡ trò chuyện với HLV David Moyes để bàn về vấn đề tương lai. Nếu không đồng ý ở lại Old Trafford, Chelsea sẽ là điểm đến mà Rooney được chào đón. Mourinho nói thêm:

"Rooney có phần nào đó giống tôi. Anh ấy không cần thêm tiền từ những bản hợp đồng. Thêm một cái cúp nữa cũng chẳng có gì khác biệt. Điểm mấu chốt là niềm hạnh phúc khi chơi bóng. Nơi nào sẽ cho Rooney điều ấy? Đâu sẽ là CLB giúp Rooney hào hứng lúc ra sân và thúc đẩy tham vọng trong tương lai?

Nếu Rooney cập bến Stamford Bridge, nhiều khả năng Torres sẽ phải khăn gói ra đi. Mourinho thừa nhận, ông sẽ nói chuyện với chân sút người Tây Ban Nha trong thời gian tới: "Fernando sẽ vui vẻ nếu ở lại và làm việc chăm chỉ. Tôi nghĩ cậu ấy xứng đáng được tôn trọng. Sắp tới tôi sẽ có những cuộc đối thoại trực tiếp với Torres để đưa ra quyết định hợp lý nhất."

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X