Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho về Chelsea, mang theo Khedira?

Thứ Hai 13/05/2013 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – “Special One” Jose Mourinho đang trên đường trở lại Chelsea, và liệu cùng với “Người đặc biệt”, Sami Khedira cũng sẽ là gương mặt mới ở Stamford Bridge mùa Hè này.

Theo như tiết lộ từ nhật báo Daily Mirror, tiền vệ Sami Khedira là một trong những cái tên xuất hiện trong danh sách mà HLV Mourinho muốn đưa về Chelsea vào Hè 2013. Mức giá của tiền vệ người Đức vào khoảng 20 triệu bảng.



Bộ đôi này sẽ cùng xuất hiện ở Stamford Bridge mùa giải năm sau?
Bộ đôi này sẽ cùng xuất hiện ở Stamford Bridge mùa giải năm sau?

Đầu quân cho Kền kền trắng vào mùa Hè 2010 từ Stuttgart, Khedira nhanh chóng trở thành mắt xích quan trọng trong hệ thống của HLV Mourinho tại Bernabeu. Minh chứng chính là việc tiền vệ người Đức luôn góp mặt trong đội hình chính thức của Los Blancos trung bình trên 30 trận/mùa.
Với thể hình cùng nền tảng thể lực sung mãn, Khedira giúp cho tuyến giữa của Real Madrid trở nên vô cùng chắc chắn. Mourinho vốn là một “fan” lớn của Khedira, và chẳng thế mà ông đang ấp ủ dự định đưa cậu học trò của mình đến Chelsea.

Mùa giải năm nay, hàng tiền vệ của Chelsea sau hàng loạt sự tăng cường chất lượng đã thể hiện một lối đá tấn công đẹp mắt. Tuy nhiên, việc để những Essien hay Raul Meireles ra đi khiến chất thép ở tuyến giữa của The Blues đã không còn được duy trì như trước đây. Điều đó đã phần nào ảnh hưởng đến kết quả của họ ở mùa bóng năm nay, khi không thể cạnh tranh được chức vô địch tại Premier League cũng như nhận thất bại cay đắng ở Champions League.


HLV Mourinho, vốn nổi bật với phong cách chắc chắn, lì lợm trong lối chơi, nhất định sẽ có những tăng cường chất lượng cho tuyến giữa của Chelsea, và đó là lý do ông chọn Khedira. Tiền vệ người Đức, cùng với những Ramires hay Obi Mikel chắc chắn sẽ gia tăng sức chiến đấu cho tuyến tiền vệ của The Blues ở mùa bóng năm sau.


Ngoài việc đưa về những tân binh mới, có lẽ nếu trở về Chelsea, HLV Mourinho cũng sẽ lên kế hoạch giữ chân Frank Lampard, huyền thoại của Chelsea, và cũng là một học trò cưng của "Người đặc biệt".

Minh Minh (Theo Daily Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X