Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho vào cuộc M.U có ngay sao PSG?

Thứ Tư 19/04/2017 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo L'Equipe, HLV Jose Mourinho đích thân ngỏ ý muốn có hậu vệ Serge Aurier của PSG. Và cầu thủ 24 tuổi dường như cũng đã ưng với lời đề nghị của Quỷ đỏ.

Ở mùa giải này, Antonio Valencia đang là lựa chọn số 1 của M.U ở vị trí hậu vệ phải. Ngôi sao 31 tuổi đã chơi khá ấn tượng, song việc đã bước qua tuổi 30 khiến Quỷ đỏ buộc phải tìm kiếm một lựa chọn lâu dài ở hành lang cánh phải. Rất nhiều những mục tiêu được Man đỏ đưa vào tầm ngắm và một trong số đó là hậu vệ Serge Aurier của PSG. HLV Jose Mourinho rất thích phong cách chơi bóng của cầu thủ này. Cách đây không lâu ông đã trực tiếp khen ngợi cầu thủ sinh năm 1992.
MU dat duoc thoa thuan mua hau ve Serge Aurier hinh anh
Hậu vệ Serge Aurier lọt vào tầm ngắm của M.U
Hậu vệ Aurier hiện đang là trụ cột nơi hàng thủ của PSG. Sau quãng thời gian đầu không được sử dụng thường xuyên lúc này anh trở thành lựa chọn không thể thay thế của HLV Unai Emery. Với nền tảng thể lực sung mãn, cầu thủ 24 tuổi có khả năng đeo bám cực tốt. Không những vậy, ngôi sao người Bờ Biển Ngà cũng là mẫu hậu vệ hỗ trợ tấn công rất tốt. Anh đã có 3 đường kiến tạo thành bàn sau 19 lần ra sân ở Ligue 1.
Thua M.U, Chelsea còn mất thêm trụ cột
Sau trận thua M.U, Chelsea còn nhận tin buồn khi trung vệ Gary Cahill bị ốm và bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận gặp Tottenham ở bán kết FA Cup.
Biết được thông tin M.U muốn có mình, Aurier của PSG đã đánh tiếng muốn ra đi. Trong một phát biểu mới đây anh đã ca ngợi M.U là một đội bóng lớn và bóng gió muốn được làm việc cùng Mourinho. Eric Bailly, đồng hương của Aurier cũng đang rất nỗ lực để đưa đồng đội ở tuyển Bờ Biển Ngà về sân Old Trafford. Nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ bán Matteo Darmian để dồn tiền chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1992. Unai Emery không muốn để cầu thủ 24 tuổi ra đi, nhưng sẽ rất khó để ông giữ cầu thủ này ở lại sân Công viên các Hoàng tử.
Hau ve Serge Aurier
Hậu vệ Serge Aurier muốn đầu quân cho M.U
Theo L'Equipe, Serge Aurier dường như đã ưng với lời đề nghị từ phía M.U, anh đã từ chối ký vào một bản hợp đồng mới với PSG. Hợp đồng của anh với đội bóng nước Pháp còn thời hạn 2 năm, và PSG biết rằng nếu không nhanh chóng bán anh họ có thể mất cầu thủ này theo dạng chuyển nhượng tự do. Man đỏ dự định chi ra 25 triệu bảng cho thương vụ này. Con số này hoàn toàn có thể thuyết phục PSG nhả ngôi sao của mình.

Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X