Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho vẫn muốn sắm tiền đạo "hàng khủng"

Chủ Nhật 01/09/2013 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho sẽ nài nỉ tỉ phú Abramovich chi tiền để tậu thêm một chân sút hàng đầu trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

Mourinho vẫn không hài lòng với ba chân sút ở thời điểm hiện tại là Fernando Torres, Demba Ba và Romelu Lukaku, khi họ chỉ ghi được duy nhất 1 trong tổng số 12 bàn cho Chelsea kể từ đầu mùa.

jose mourinho
 

"Người đặc biệt" vừa chiêu mộ thêm Samuel Eto'o từ Anzhi. Dù đã bước sang tuổi 32 nhưng nhiều khả năng, "báo đen" sẽ là sự lựa chọn số 1 của Mourinho trên hàng công The Blues.

Cả hai từng có quãng thời gian làm việc cùng nhau tại Inter Milan. Tuy từ giờ cho đến khi khép lại phiên chợ chuyển nhượng hè 2013 chỉ còn tính bằng ngày, nhưng Mou vẫn muốn tìm một số 9 đích thực.

Nhà cầm quân người Bồ đã liên hệ với Robert Lewandowski và Karim Benzema. Tuy nhiên, giá của hai cầu thủ này rơi vào khoảng xấp xỉ 40 triệu bảng.

Tháng trước, Chelsea đã hai lần ngã giá Rooney nhưng phía M.U đều bác bỏ thẳng thừng. Bản thân Mou cũng đã thừa nhận thất bại trong việc lôi kéo R10.

Thuyết phục Abramovich xuống tiền lúc này không hề đơn giản. Vấn đề chính lại nằm ở Torres, bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng, đang nhận lương cao và Abramovich đặt rất nhiều kỳ vọng.

Dù vừa ghi bàn ở trận Siêu cúp châu Âu mới đây, nhưng xét tổng thể, màn trình diễn của El Nino vẫn khá thất vọng.

Chelsea đã có 3 bản hợp đồng lớn kể từ đầu hè là Andre Schurrle, Marco van Ginkel và Willian.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X