Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: Vấn đề duy nhất là tôi ngày càng… giỏi hơn

Thứ Sáu 10/04/2015 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây những phát biểu của HLV Mourinho lại tiếp tục khiến tất cả phải bàn luận khi Người đặc biệt cho rằng vấn đề duy nhất là ông đang ngày càng trở nên giỏi hơn.

Mourinho phat bieu Van de duy nhat la toi ngay cang gioi hon hinh anh
HLV Mourinho khẳng định trình độ của mình ngày một tốt hơn theo thời gian

Chelsea đang thi đấu cực kỳ ấn tượng trong mùa giải năm nay và có thể nói họ đã có một cuộc lột xác cực kỳ ngoạn mục để trở thành ứng cử viên số một cho ngôi vô địch Premier League. Cũng chính vì thế mà HLV Jose Mourinho một lần nữa lại được ca ngợi vì tài năng của mình khi nhanh chóng hồi sinh The Blues chỉ sau một mùa hè. Thậm chí trong cuộc phỏng vấn mới đây, HLV Mourinho còn tự tin phát biểu rằng ông không cảm thấy có vấn đề gì ở thời điểm hiện tại, có chăng là việc ông đang ngày càng giỏi hơn mà thôi.

Phát biểu trên tờ Telegraph, vị chiến lược gia đầy cá tính cho biết: “Tôi nghĩ là tôi đang có một vấn đề, đó là tôi đang ngày một giỏi hơn trong tất cả mọi thứ liên quan tới công việc của mình kể từ khi bắt đầu. Tôi đã trải qua một cuộc tiến hóa trên mọi phương diện, từ cách đọc trận đấu, cách chuẩn bị cho một trận đấu hay phương pháp thi đấu, tôi chỉ cảm thấy mình ngày một tốt hơn. Nhưng có một điều mà tôi không bao giờ thay đổi, đó là khi đối mặt với giới truyền thông, tôi không bao giờ tỏ vẻ đạo đức giả.”

Đồng thời, Mou cũng tự tin rằng dù tuổi đời trong nghề còn khá trẻ nhưng ông đã cảm thấy mình thực sự là một “con cáo già” trên băng ghế huấn luyện: “Bạn biết đấy, tôi vẫn chưa quá già trong giới túc cầu giáo. Ở tuổi 52 tôi vẫn còn khoảng 20 năm trên cương vị HLV, tuy nhiên tôi cảm thấy mình giống như một con cáo già vậy. Không có thứ gì có thể làm tôi sợ, cũng chẳng có điều gì khiến tôi cảm thấy lo lắng quá nhiều, có cảm tưởng như không có điều gì mới có thể xảy ra với tôi nữa vậy. Tôi giữ được sự cân bằng tuyệt đối trong việc kiểm soát cảm xúc, nhưng dù sao đi nữa đôi lúc tôi vẫn cần thời gian để suy nghĩ.”

Tuy nhiên có vẻ như điều này không mấy ăn khớp với những phát biểu của HLV Mourinho trong quãng thời gian vài tháng trước đây. Kể từ vụ cáo buộc “có một âm mưu chống lại Chelsea” ở sau trận đấu với Southampton trên sân St Mary’s, Người đặc biệt đã liên tiếp dính vào những scandal không cần thiết với các trọng tài cũng như FA, và có vẻ như điều đó xuất phát từ việc ông đã không kiềm chế được cái tôi cũng như cái đầu nóng của mình. Dù sao đi nữa, cũng phải thừa nhận rằng Mou đã một lần nữa cho thấy đẳng cấp của mình khi mất đúng 1 năm để đưa Chelsea trở lại quỹ đạo chiến thắng, thậm chí chất lượng đội hình của The Blues hiện tại còn được đánh giá là tốt nhất trong những năm gần đây.

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X