Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho vẫn đặt cửa vô địch cho Man Utd

Thứ Bảy 26/11/2016 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Vẫn đang kém vị trí đầu bảng tới 9 điểm qua 12 vòng đấu, nhưng HLV Jose Mourinho vẫn tỏ ra lạc quan về ngôi vô địch của Manchester United tại giải bóng đá ngoại hạng Anh mùa này.

Man Utd đã đưa Jose Mourinho về Old Trafford ở mùa giải này không chỉ để giúp họ trở lại top 4 Premier League, mà còn đặt mục tiêu cao hơn là chức vô địch, sau khi đã chiêu mộ thêm những ngôi sao đình đám như Ibrahimovic, Pogba hay Mkhitaryan.

Mourinho van dat cua vo dich cho Man Utd hinh anh goc
Jose Mourinho vẫn tự tin vào cơ hội vô địch của M.U

Tuy nhiên M.U đã không có một khởi đầu mùa giải suôn sẻ khi đã gần 1/3 số trận đấu trôi qua mà họ càng lún sâu về phía giữa bảng xếp hạng thay vì nhóm cạnh tranh ngôi vô địch. Dù đang đứng thứ 6 nhưng đội quân của Mourinho đang bị Tottenham, CLB đứng thứ 5, bỏ cách tới 5 điểm. Đấy là bởi 3 trận hoà tiếc nuối gần nhất đã cướp đi của M.U tới 8 điểm.

May mắn và sự sắc sảo của các chân sút cuối cùng cũng giúp M.U giành thắng lợi hoành tráng, đặc biệt là ở chiến thắng 4-0 trước Feyenoord vừa qua tại Europa League. Đây là cơ sở giúp cho Mourinho hết sức tự tin trước cuộc đón tiếp West Ham vào chiều chủ nhật này. “Khi lần gần nhất mà tôi giành chức vô địch Premier League 18 năm trước, à nhầm 18 tháng trước [Mou đá đểu Arsenal và Liverpool], tôi từng có thời điểm bỏ cách Man City tới 10 điểm, nhưng sau vài trận ở cùng tháng đó, chúng tôi đã bằng điểm.”

“Chúng tôi đã đánh mất 10 điểm trong dịp Giáng sinh và năm mới, nhưng đã bùng nổ ở giai đoạn sau đó và đi liền một mạch tới chức vô địch. Chúng tôi đã tìm lại những điểm số đã bị đánh mất và đối thủ chẳng phải bao giờ cũng thi đấu tốt. Trong cả mùa giải, có những thời điểm may mắn đến với chúng tôi và ngược lại. Mùa giải vẫn còn rất dài và thực tế là M.U đang bị một số đội bóng mạnh bỏ cách khá xa, nhưng hãy chờ xem chúng tôi có thể làm gì vào chủ nhật tới.”

Bên cạnh đó, Mourinho còn tiết lộ rằng tiền đạo Anthony Martial nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở cuộc đón tiếp The Hammers, nhưng điều đó đồng nghĩa với việc Mkhitaryan có thể tiếp tục đá chính ngay từ đầu.

Hàn Phi – (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X