Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho vẫn đang gặp rất nhiều vấn đề ở Chelsea

Thứ Năm 31/10/2013 12:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo cựu trợ lý HLV của Chelsea Ray Wilkins, Jose Mourinho vẫn gặp không ít vấn đề cho dù The Blues đang thể hiện phong độ ấn tượng.

Rất nhiều người thắc mắc tại sao Mourinho không trọng dụng Mata.
Rất nhiều người thắc mắc tại sao Mourinho không trọng dụng Mata.

Kể từ trận hòa trước Tottenham hồi cuối tháng 9 vừa qua, Chelsea thể hiện một phong độ vô cùng ấn tượng. Trải qua 6 lần xung trận, đoàn quân của HLV Jose Mourinho toàn thắng. Trong đó ở trận gặp Arsenal tại vòng 3 League Cup vừa qua, Lữ đoàn xanh đã giành chiến thắng thuyết phục 2-0 ngay tại sào huyệt Emirates.

Chứng kiến màn trình diễn của các cầu thủ Chelsea, những CĐV The Bleus khó tính nhất hẳn cũng cảm thấy mãn nguyện. Tuy nhiên, theo Ray Wilkins – cựu trợ lý HLV ở Chelsea, Mourinho vẫn đang phải đối mặt với rất nhiều vấn đề, đặc biệt là việc sử dụng nhân sự. Dĩ nhiên, vị trợ lý 57 tuổi không quên đưa trường hợp Juan Mata ra làm dẫn chứng.

“Jose vẫn đang gặp rất nhiều vấn đề trong việc sử dụng nhân sự. Mata là một một cầu thủ đặc biệt, là một thiên tài bóng đá. Vậy mà tôi không hiểu tại sao ông ấy lại cố gắng gạt cậu ấy ra khỏi đội hình của Chelsea”, ông Wilkins phát biểu trên kênh truyền hình SkySports.

Câu nói của Wilkins không hề dựa trên cảm tính hay một sự thiên vị nào. Trong trận gặp Arsenal, Juan Mata đã chứng tỏ anh hoàn toàn xứng đáng có tên trong đội hình chính của Chelsea. Ngoài việc trực tiếp ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho The Blues, tiền vệ người Tây Ban Nha còn thực hiện thành công 96% đường chuyền trong 89 phút có mặt trên sân. Anh cũng là cầu thủ được CĐV The Blues cổ vũ nồng nhiệt nhất.

Kể từ khi mùa giải 2013/14 đi vào khởi tranh, Mata mới chỉ thi đấu 9 trận trong tổng số 14 trận đã đấu của The Blues, trong đó phần lớn vào sân từ băng ghế dự bị hoặc ở những trận đấu kém quan trọng. Tuy nhiên, với những gì đã thể hiện trong trận gặp Arsenal cùng sự ủng hộ của cựu trợ lý Wilkins, rất có thể Mata sẽ được Mourinho trọng dụng nhiều hơn trong thời gian tới.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X