Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho vẫn bất ngờ về việc Fabregas gia nhập Chelsea

Thứ Bảy 20/09/2014 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 "Người đặc biệt" thừa nhận rằng ông không hiểu vì sao Fabregas lại chọn Chelsea làm bến đỗ mới.

Có lẽ không chỉ Mourinho mà rất nhiều người đều bày tỏ sự ngạc nhiên khi Cesc Fabregas gia nhập Chelsea trong mùa hè vừa qua với mức giá 32 triệu bảng. Trước đó, tiền vệ này còn thừa nhận vẫn còn tình cảm rất lớn với đội bóng cũ Arsenal.

cesc fabregas
Fabregas đang thăng hoa trong màu áo Chelsea

Đến Chelsea, Fabregas lập tức thể hiện phong độ ấn tượng khi đang là "vua kiến tạo" của Chelsea mùa này. Chỉ sau 4 trận tại Premier League, Fabregas đã có đến 6 đường chuyền thành bàn. Ở trận hòa Schalke với tỉ số 1-1, Fabregas cũng là người ghi bàn thắng duy nhất cho Chelsea.

Trước phong độ ấn tượng của Fabregas, HLV Mourinho cũng ngạc nhiên vì quyết định của học trò:" Tôi thực sự bất ngờ khi anh ấy tới đây. Chúng tôi đều biết mẫu cầu thủ mình muốn nhưng chưa từng nghĩ sẽ có cơ hội chiêu mộ Fabregas.

Tôi cứ nghĩ cậu ấy sẽ ở lại Barcelona hoặc nếu có trở lại Anh, điểm đến sẽ là Arsenal".

Fabregas trưởng thành từ chính lò đào tạo La Masia nhưng thành danh trong màu áo Arsenal khi tới đây năm 2003. Đến năm 2011, Fabregas trở lại Barcelona thi đấu nhưng không thực sự thành công.

Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X