Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho và Wenger nói gì trong ngày Gerrard chia tay Anfield?

Thứ Bảy 16/05/2015 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu Liverpool vs Crystal Palace sẽ là trận chia tay sân Anfield của Steven Gerrard, và trước cột mốc này, cả hai HLV Mourinho và Wenger đã lên tiếng tri ân đội trưởng của The Kop.

Gerrard duoc tri an truoc tran Liverpool vs Crystal Palace hinh anh
Gerrard sẽ có trận đấu cuối cùng trên sân Anfield vào cuối tuần này

Đêm nay, cuộc đối đầu Liverpool vs Crystal Palace sẽ có một ý nghĩa đặc biệt với các khán giả của Premier League nói chung cũng như các CĐV của The Kop nói riêng, bởi đây sẽ là trận đấu chia tay sân Anfield của Steven Gerrard. Tiền vệ kỳ cựu sẽ chính thức rời giải Ngoại hạng để tới Mỹ thi đấu sau khi mùa giải năm nay khép lại, vì thế anh sẽ có trận đấu cuối cùng trên sân nhà của Liverpool trước khi nói lời tạm biệt với xứ sở sương mù trong trong chuyến hành quân tới sân của Stoke vào tuần sau.

Trước sự kiện quan trọng trong sự nghiệp của mình, đội trưởng của Liverpool đã nhận được rất nhiều lời ngợi khen từ hai HLV tài năng bậc nhất Premier League là Jose Mourinho và Arsene Wenger. Với Mourinho, ông vẫn luôn nuối tiếc vì không thể đưa tiền vệ số 8 về với Chelsea: “Điều tôi không bao giờ làm là việc gây áp lực để thuyết phục cậu ấy rời Liverpool và đến với mình, tôi luôn tôn trọng cảm xúc của người khác. Tôi nghĩ ngày mai cậu ấy sẽ cảm nhận được quyết định ở lại Liverpool là hoàn toàn chính xác. Cậu ấy là một huyền thoại đích thực.”

Trong khi đó, HLV Arsene Wenger cũng không tiếc lời khen ngợi đối với Gerrard trong suốt những năm tháng đối đầu tại Anh quốc: “Tôi muốn tỏ lòng ngưỡng mộ tới cậu ấy vì đã có một sự nghiệp tuyệt vời. Với tôi, cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc, cậu ấy đã thể hiện lòng trung thành khi gắn bó trọn sự nghiệp với đội bóng và nếu tôi là cậu ấy thì tôi cũng sẽ đưa ra những quyết định như thế. Bạn sẽ không nhìn thấy nhiều ví dụ tương tự, nhất là với những cầu thủ chất lượng như cậu ấy. Đây là một ngày đặc biệt với Steven Gerrard và cả bóng đá Anh quốc, vì cậu ấy cũng đã có những năm tháng tuyệt vời trong màu áo của ĐTQG. Thật khó để rời khỏi một CLB mà bạn đã gắn bó từ rất lâu như Liverpool, nhưng có lẽ đó sẽ là cơ hội để cậu ấy sẽ góp phần thúc đẩy nền bóng đá ở Mỹ.”

Trận đấu Liverpool vs Crystal Palace cũng đồng thời có ý nghĩa quan trọng với đoàn quân của HLV Brendan Rodgers. Hiện tại, Lữ đoàn đỏ đang kém đối thủ Man Utd tới 6 điểm trên BXH Premier League, và chỉ có một chiến thắng mới giúp họ nuôi hy vọng giành một suất vào Top 4, dẫu cho khả năng đó là rất mong manh. Cuối tuần này, Man Utd sẽ tiếp đón đại kình địch Arsenal trên sân nhà Old Trafford, và đó sẽ là cơ hội cho Liverpool.

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X