Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho và Wenger lại khẩu chiến

Thứ Tư 21/02/2007 12:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsene Wenger vừa châm ngòi cho một cuộc khẩu chiến khi nói rằng Chelsea chiến thắng không phải nhờ một HLV tài giỏi mà nhờ túi tiền không đáy của chủ tịch Avramovich. Bằng chứng mà HLV của Arsenal đưa ra là thành tích nghèo nàn của Chelsea tại Champions League.

Tuy nhiên Mourinho đã chỉ ra rằng, chiến thắng của ông ta cũng Porto năm 2004 chẳng cần một mạnh thường quân nào cả.

Jose Mourinho đáp trả lại Wenger bằng phát biểu: "Tôi đã từng một lần giành được chiến thắng tại Champions League, còn ông thì chưa. Vì thế đừng to mồm".

Mourinho chưa bao giờ "ngán" Wenger

Mourinho nhấn mạnh rằng Wenger không có quyền phán xét tài năng của Mourinho có mang lại được danh hiệu vô địch châu Âu cho Chelsea hay không vì chính HLV của Arsenal cũng chưa từng làm được điều đó.

Trước trận đấu ở vòng 1/16 trước đội bóng cũ mà mình dẫn dắt - Porto, HLV của Chelsea nói: "Rất nhiều HLV xuất sắc trên thế giới cũng chưa từng một lần được đăng quang tại Champions League và Arsene Wenger là một HLV như thế".

"Nếu ông ta phán xét sự nghiệp của tôi dựa trên thành tích tại Champions League thì ông ta cũng phải phán xét hàng chục HLV khác, dù rất xuất sắc nhưng chưa bao giờ thắng lợi tại đấu trường danh giá nhất châu Âu ở cấp độ CLB. Và đó thực sự là một điều ngu xuẩn. Còn nếu phán xét dựa trên những điều đó thì với 1 lần đăng quang cùng Porto, tôi đã bỏ xa Arsene Wenger".

Mourinho hoàn toàn có lý khi nói như vậy vì người đặc biệt đã từng giành chức vô địch Champions League và UEFA Cup với Porto trong khi Wenger thua trắng trong cả 3 trận chung kết châu Âu mà ông góp mặt, đó là: Siêu cúp châu Âu với Monaco; Champions League và UEFA Cup với Arsenal.

Rõ ràng những phát biểu mới đây của 2 HLV của Arsenal và Chelsea đã làm nóng lại những thù địch vốn có trước đây của 2 CLB khi mà trận chung kết Carling Cup đang đến gần.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X