Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho và Wenger đồng loạt cập nhật vụ Alexis Sanchez

Chủ Nhật 21/01/2018 04:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong vòng 48 giờ tiếp theo, tiền đạo người Chile sẽ chính thức cập bến Old Trafford để hoàn tất bản hợp đồng không ai ngờ tới trong mùa đông này.

Thương vụ tráo đổi cầu thủ lịch sử giữa Man Utd và Arsenal đã chưa thể hoàn thành trong tuần này để Alexis Sanchez và Henrikh Mkhitaryan ngay lập tức ra mắt trước Burnley và Crystal Palace. Tuy nhiên cũng không để các CĐV mong ngóng dài cổ thêm nữa, cả hai HLV Jose Mourinho và Arsene Wenger đều đã cập nhật tình hình chuyển nhượng sau những chiến thắng của đội nhà.

Mourinho va Wenger dong loat cap nhat vu Alexis Sanchez hinh anh
Alexis Sanchez sẽ chính thức là người của Man Utd trong vòng 48 giờ tới

Phát biểu của Mourinho: “Tôi chưa thể xác nhận nhưng tôi nghĩ cậu ấy đang đến đây rồi, chỉ còn là vấn đề thời gian không sớm thì muộn. Rất gần rồi, bây giờ hoặc không bao giờ. Ban lãnh đạo đã bật đèn xanh trong thương vụ này và rất tin tưởng vào khả năng thành công.”

Trong khi đó, Wenger chia sẻ: “Đúng, tôi không điền tên Sanchez vào trận đấu này vì cậu ấy có khả năng lớn gia nhập Man Utd. Không ai có thể giữ vững tâm lý để thi đấu tốt trong hoàn cảnh như thế này. Mọi chuyện sẽ được sáng tỏ trong vòng 48 giờ tới, Sanchez sẽ ra đi nếu Mkhitaryan đến với chúng tôi theo chiều ngược lại.”

Cập bến Old Trafford, Alexis Sanchez sẽ khoác trên lưng áo con số 7 huyền thoại và hưởng 270.000 bảng/tuần, mức lương gần gấp đôi những gì tiền đạo người Chile nhận được ở Emirates.

Gia Khoa (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X