Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một hậu vệ phải lọt vào tầm ngắm Tottenham

Thứ Năm 16/01/2020 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho muốn bổ sung Joao Cancelo vào đội hình Tottenham trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 này.
 

Tottenham cần hậu vệ phải


Sau sự ra đi của Kieran Trippier, Serge Aurier được đôn lên đá chính nhưng không đáp ứng yêu cầu. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà có tốc độ và sức mạnh nhưng thiếu đi sự tinh tế, nhạy cảm chiến thuật.

Người dự bị cho Aurier là Kyle Walker-Peters còn thiếu kinh nghiệm. Khi mới đến Tottenham thay thế Mauricio Pochettino, Jose Mourinho đã nhận ra điều này. Có tin HLV người Bồ Đào Nha nhắm tới Nelson Semedo của Barcelona.

Hậu vệ phải Joao Cancelo lọt vào tầm ngắm Tottenham hình ảnh
Aurier chưa đáp ứng được yêu cầu của Mourinho


Đặt mục tiêu mua Cancelo


Hè 2019, Man City đã phải bỏ ra số tiền lên tới 30 triệu euro cộng thêm Danilo mới có được Joao Cancelo từ Juventus. Nhưng khi sang sân Etihad, quá trình hòa nhập của hậu vệ cánh này chậm hơn dự kiến.

Cancelo không được ra sân nhiều trong đội hình Man City mùa này. Anh thất thế trước một Kyle Walker vẫn có phong độ ổn định. Từ cuối tháng 12, đã có tin Valencia muốn mang Cancelo trở lại.

Thêm một hậu vệ phải lọt vào tầm ngắm Tottenham hình ảnh 2
Cancelo đang không được trọng dụng ở Man City

Giờ đây tới lượt Tottenham đánh tiếng. Lợi thế của họ là sở hữu Mourinho – HLV đồng hương Bồ Đào Nha của Cancelo. Mới hôm qua (15/1), Tottenham mới mượn được Gedson Fernandes từ Benfica trong vòng 18 tháng kèm điều khoản mua đứt.

Chính Cancelo cũng lo lắng cho tương lai của mình. Euro 2020 chỉ còn vài tháng là khởi tranh và vào lúc này, Ricardo Pereira và Nelson Semedo đang chiếm lợi thế trước cầu thủ 25 tuổi trên ĐT Bồ Đào Nha.

Trong tháng 1 này, song song với tìm hậu vệ phải mà mục tiêu là Semedo hoặc Cancelo, Tottenham cũng muốn có thêm tiền đạo cắm thay thế Harry Kane nghỉ dài hạn do chấn thương gân kheo. Những Edinson Cavani và Krzysztof Piatek là những mục tiêu hàng đầu của đội bóng do Mourinho dẫn dắt.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X