Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

MU 2-1 Tottenham: Thầy cũ thầy mới đồng ca về hai học trò Quỷ Đỏ

Thứ Năm 05/12/2019 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả Jose Mourinho và Ole Gunnar Solskjaer đều lên tiếng khen ngợi màn trình diễn của Marcus Rashford và Scott McTominay sau trận đấu đại chiến trên sân Old Trafford ở vòng 15 Premier League.

Trên cương vị tân HLV Tottenham, Jose Mourinho đã có ngày về Old Trafford không thực sự đáng nhớ khi phải nhận thất bại 1-2 trước đội bóng cũ Manchester United, qua đó cũng đã kết thúc tuần trăng mật của mình ở vùng Bắc London.

Trái ngược lại bên kia chiến tuyến, MU có một chiến thắng bất ngờ nhưng xứng đáng ngay trong giai đoạn khủng hoảng phong độ của mình, với những cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu gọi tên tiền đạo Marcus Rashford và tiền vệ Scott McTominay.

MU 2-1 Tottenham Thầy cũ thầy mới đồng ca về hai học trò Quỷ Đỏ hình ảnh
MU 2-1 Tottenham

Không có gì ngạc nhiên khi hai ngôi sao sáng trưởng thành từ lò đào tạo Quỷ Đỏ đều được tưởng thưởng những lời khen ngợi, tán dương từ cả hai ông thầy cũ lẫn hiện tại của mình. Cụ thể họ đã nói gì sau đại chiến MU 2-1 Tottenham?

Jose Mourinho

Về Rashford:

“Cậu ấy đã có màn trình diễn thành công với một cú đúp bàn thắng và đúng vậy, đây không phải lần đầu tiên tôi thấy cậu ấy chơi tốt như thế. Không phải mẫu tiền đạo số 9 cổ điển, đây là một mối hiểm họa thực sự bên hành lang cánh trái. Tôi đã căn dặn kỹ càng các cầu thủ của mình nhưng quả thực, Rashford quá hay để có thể dễ dàng ngăn chặn.”

MU 2-1 Tottenham Thầy cũ thầy mới đồng ca về hai học trò Quỷ Đỏ hình ảnh 2
MU 2-1 Tottenham: Marcus Rashford

Về McTominay:

“Đối thủ xứng đáng chiến thắng đã kiểm soát thế trận và thi đấu với tinh thần cao hơn chúng tôi, và đó là công lao to lớn của McTominay. Cậu ấy đã hoàn toàn làm chủ, thống lĩnh khu vực trung tuyến với lối chơi quyết liệt của mình. Mấu chốt tựa trung lại, họ đã nhập cuộc tốt hơn chúng tôi, thậm chí pressing gây áp lực lên cả thủ môn và khẩn trương trong mỗi quả ném biên.”

Ole Gunnar Solskjaer

Về Rashford: “Tôi nghĩ đó là màn trình diễn ấn tượng nhất của cậu ấy dưới thời của mình. Rashford ngày càng trưởng thành và mạnh mẽ trước những cầu thủ xuất sắc nhất Premier League. Cậu ấy thi đấu xông xáo và hiệu quả, tự mình tạo ra 3-4 cơ hội ngon ăn và đã một lần thành công với một cú sút xa đẹp mắt trong hiệp một. Bàn thắng thứ hai đến từ quả penalty cũng không thể cản phá với sự bình tĩnh và chắc chắn của cậu ấy.”

MU 2-1 Tottenham Thầy cũ thầy mới đồng ca về hai học trò Quỷ Đỏ hình ảnh 3
MU 2-1 Tottenham: Scott McTominay

Về McTominay: “Chúng ta gần như có thể khẳng định cậu ấy là không thể thay thế ở vào thời điểm hiện tại. McTominay toàn diện về trình độ chuyên môn, lợi thế thể hình, tinh thần chiến đấu cũng như khả năng lãnh đạo, là mắt xích quan trọng giúp giải phóng và phát huy khả năng của những người đồng đội xung quanh.

“Đừng quên rằng cậu ấy cũng chỉ vừa mới trở lại sau chấn thương và bắt đầu tập luyện với đội trẻ từ ngày hôm qua. Đây là lần đầu tiên tôi đã phải đưa ra quyết định mạo hiểm như thế này nhưng rõ ràng không phải hối hận với niềm tin của mình. McTominay chỉ mới 23 tuổi và cậu ấy đã chơi như thể một cầu thủ lớn có thâm niên nơi đây, thực sự tận hưởng bóng đá thay vì chịu áp lực vì nó.”


Video Solskjaer ca ngợi Rashford:

Thống kê MU 2-1 Tottenham: Điểm tựa Old Trafford
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu MU 2-1 Tottenham vòng 15 Premier League mùa giải 2019-20.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X