Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Mourinho và Pogba sẽ tìm được cách giải quyết mâu thuẫn"

Thứ Năm 16/08/2018 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Berbatov cho rằng HLV Mourinho và Pogba sẽ tìm ra cách giải quyết mâu thuẫn hiện tại.
Kỳ chuyển nhượng tại Premier League đã kết thúc nhưng các đội bóng khác ở châu Âu vẫn còn quyền chuyển nhượng cầu thủ tới hết tháng 8. Vì vậy, Pogba vẫn đang được liên hệ chuyển đến Barca ngay hè này.

Cựu tiền đạo Dimitar Berbatov cho rằng Man United vẫn dựa khá nhiều vào khả năng truyền cảm hứng của Pogba nên sẽ không bán cầu thủ này. Ngoài ra, Berbatov cũng tin tưởng Pogba có thể sớm giải quyết được mâu thuẫn với Mourinho nếu có.

Mourinho và Pogba sẽ tìm được cách giải quyết mâu thuẫn hình ảnh

Berbatov tin rằng Mourinho và Pogba sẽ tìm được cách giải quyết mâu thuẫn


“Tôi rất vui khi thấy màn trình diễn của Pogba trước Leicester. Đó quả thực là một màn trình diễn xứng đáng với chiếc băng đội trưởng”, Berbatov chia sẻ với trang betfair.

“Cậu ấy có mặt ở khắp mọi nơi trên sân, chuyền bóng tốt, thực hiện quả penalty hoàn hảo với sự tự tin lớn. Đó mới là trận đấu đầu tiên của cậu ấy nên đó là một màn trình diễn đáng được ngợi khen.

“Truyền thông đưa tin rằng cậu ấy không hạnh phúc. Nhưng tôi nghĩ báo đài luôn tập trung vào những thứ đó. Họ luôn cố gắng tìm ra những vấn đề. Câu chuyện này không tốt cho bất kỳ ai. Nhưng Mourinho và Pogba sẽ tìm ra cách giải quyết được vấn đề đó”.


Berbatov cũng tin tưởng HLV Jose Mourinho có thể mang về một mùa giải bội thu cho Man United dù lối chơi mà ông đem lại không quá đẹp mắt.

“Tuần trước, tôi đã nói rằng trận đấu giữa Man United và Leicester sẽ kết thúc với cách biệt ít ỏi. Và cuối cùng trận đấu kết thúc với cách biệt chỉ 1 bàn.

“Man United đã gặp may mắn cuối trận. Leicester có cơ hội tốt để gỡ hòa. Nhưng nhìn chung đó là một chiến thắng xứng đáng và là một khởi đầu tốt cho mùa giải mới.

“Tôi nghĩ các CĐV Man United muốn được chứng kiến một thứ bóng đá tấn công đẹp mắt. Tôi hiểu sự giận dữ của họ nhưng kết quả là điều quan trọng nhất. Nếu bạn thắng tất cả mọi trận đấu với chỉ 1 bàn cách biệt thì bạn vẫn có được điểm số tối đa”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X