Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho và Pochettino tâng bốc nhau trước thềm đại chiến

Thứ Tư 31/01/2018 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai vị chiến lược gia hàng đầu tỏ ra hòa nhã và thân thiện trước trận đại chiến Tottenham vs MU đêm nay ở Wembley.

Jose Mourinho chủ động dành những lời lẽ có cánh cho người đồng nghiệp trẻ tuổi người Argentina, khẳng định Mauricio Pochettino đủ tầm cỡ dẫn dắt những CLB vĩ đại hàng đầu Châu Âu khác, đơn cử như Real Madrid như dồn dập đồn đoán suốt thời gian qua. Phát biểu của HLV người Bồ Đào Nha trước thềm đại chiến Tottenham vs MU:

“Tottenham vốn đã là một đội bóng lớn rồi, với truyền thống lịch sử từ quá khứ và tham vọng cho tương lai. Bởi vậy mà tất nhiên, cậu ấy đang sẵn ở đẳng cấp cao nhất của một nhà cầm quân, nhìn vào những thành công đạt được trong những năm trở lại đây. Cậu ấy có thể ở lại Spurs thêm rất nhiều năm nữa, nhưng cũng hoàn toàn bình thường nếu chúng ta được trông thấy cậu ấy ra đi và tiếp quản những CLB vĩ đại hàng đầu Châu Âu khác.”

Mourinho va Pochettino tang boc nhau truoc them dai chien hinh anh
Mourinho và Pochettino

Nhanh chóng, Pochettino có lời đáp lễ Người Đặc Biệt: “Đối với tôi, ông ấy luôn là một con người đẳng cấp, một người đặc biệt, thực sự đặc biệt. Với tài năng cầm quân của mình cùng biết bao danh hiệu trong sự nghiệp, ông ấy xứng đáng là hình mẫu cho các thế hệ HLV trẻ tuổi noi gương theo.”

“Trên tất cả, ông ấy luôn đối xử rất tốt và tự nhiên, thoải mái với tôi, điều không dễ khi anh đã là một trong những HLV hàng đầu thế giới và kia là đối thủ bên kia chiến tuyến. Tôi không bao giờ quên cách ông ấy dành thời gian cho tôi ra sao trong giai đoạn cả hai còn cùng làm việc ở Tây Ban Nha, khi ông ấy dẫn dắt Real Madrid còn tôi là Espanyol.”

“Sau một trận đấu, đích thân ông ấy đã đến gặp mặt và trò chuyện thân tình với tôi, trong tay là những món quà được gói ghém cẩn thận. Ông ấy tặng cho hai thằng con trai nhà tôi những chiếc áo Real Madrid chính hãng, trong khi tôi là một chai rượu cực ngon và đắt tiền. Bất kể người ta có nói ra nói vào ra sao về Jose, tôi sẽ không bao giờ thay đổi quan điểm tốt đẹp của mình về ông ấy.”

Thống kê trước trận Tottenham vs MU:

Tottenham vs MU

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X