Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho thất vọng với chiến thắng hú vía của Man Utd

Chủ Nhật 16/09/2018 05:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quỷ Đỏ thành Manchester giải mã hiện tượng Watford bằng màn vượt ải Vicarage Road tương đối nhọc nhằn với tỷ số 2-1 sát nút.

Romelu Lukaku và Chris Smalling đưa Man Utd vươn lên dẫn trước 2-0 trong hiệp một, trước khi để đội chủ nhà gỡ lại một bàn và sống trong những phút giây sợ hãi cuối trận với liên tiếp sóng gió phải chống đỡ.

HLV Mourinho phát biểu trận Watford vs MU hình ảnh
HLV Mourinho phát biểu trận Watford vs MU

HLV Jose Mourinho phát biểu sau chiến thắng hú vía trận Watford 1-2 MU: “Đây là thành quả xứng đáng và tôi rất hài lòng với nó cũng như tinh thần mà các cầu thủ đã thể hiện. Tuy nhiên, tôi vẫn đôi chút thất vọng với những gì diễn ra trong hiệp hai.”

“Chúng tôi đã làm chủ hiệp một nhưng rồi sau đó không còn duy trì được sự quyết liệt, tạo điều kiện cho đối thủ vùng dậy rút ngắn tỷ số và khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn. Tôi đã nói với các cầu thủ trong giờ nghỉ rằng đây có thể là trận đấu đủ sức thắng 4-0 hay 5-0, nhưng cũng có thể sẽ gặp rắc rối thực sự.”

“Dù sao thì Watford cũng là một đội bóng mạnh, với thành tích toàn thắng và thứ hạng của họ chính là minh chứng rõ nét. Tinh thần chiến đấu của các cầu thủ là điều tôi phải công nhận, nhất là khi nhìn vào một tiền đạo như Lukaku tắc bóng giải nguy ở vị trí hậu vệ cánh phải. Trong khi đó, De Gea tiếp tục cho thấy vì sao mình là thủ môn xuất sắc nhất thế giới.”

Chiến thắng thứ hai liên tiếp chưa cải thiện đáng kể vị trí của Man Utd ở Premier League nhưng quan trọng, nó mang trở lại nhiều hơn sự tự tin và xua tan áp lực cho thầy trò Mourinho sau giai đoạn bết bát thành tích và rối ren nội bộ. Giữa tuần sau, Quỷ Đỏ sẽ xuất quân ở Champions League với chuyến làm khách đến Thụy Sĩ gặp Young Boys.

Video trận Watford 1-2 Man Utd:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X