Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho và kế hoạch 110 triệu bảng cho hàng công "siêu khủng"

Thứ Sáu 07/06/2013 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau khi trở lại dẫn dắt Chelsea, HLV Jose Mourinho đã nhấn mạnh rằng “The Blues” sẽ có sự thay đổi lớn trên hàng công mùa tới, mà bằng chứng là HLV người BĐN đang lên kế hoạch chiêu mộ 3 ngôi sao tấn công tầm cỡ với giá trị lên tới 110 triệu bảng.

3 cái tên đang được Mourinho săn đón bao gồm Edinson Cavani, Hulk và Stevan Jovetic. Hôm qua, Chelsea đã bắt đầu các cuộc thương lượng với Napoli về chân sút Cavani, người được định giá vào khoảng 50 triệu bảng. Đích thân chủ tịch Napoli là Aurelio de Laurentiis đã xác nhận sự quan tâm mà Chelsea dành cho tiền đạo người Uruguay.

3 cái tên nằm trong tầm ngắm của Mourinho
3 cái tên nằm trong tầm ngắm của Mourinho

Trước đó, các nhà ĐKVĐ Europa League cũng đã đưa ra lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng tới Zenit St Petersburg nhằm giành chữ ký của Hulk. Dù đội bóng Nga đã từ chối lời hỏi mua này từ Chelsea bởi họ không chấp nhận lỗ quá nhiều khi từng phải bỏ ra tới 44 triệu bảng cho Porto để có được Hulk hồi năm ngoái, nhưng “The Blues” vẫn chưa hết hy vọng.

Lý do nằm ở sự chán ngán của Hulk với giải vô địch Nga. Tiền đạo người Brazil cũng không được yêu thích ở Zenit nên anh đã bày tỏ mong muốn được ra đi dù vẫn còn 5 năm hợp đồng. Hulk thừa nhận rằng Mourinho muốn có anh và Chelsea đã gửi lời đề nghị tới Zenit.

"Nếu tôi nói rằng không hề có chuyện gì xảy ra, thì tôi sẽ là kẻ dối trá", Hulk trả lời khi được hỏi về việc Chelsea vừa hỏi mua lại anh từ Zenit.

Tuy nhiên, Hulk cũng khẳng định rằng anh sẽ chỉ quyết định tương lai sau khi dự Confed Cup cùng với ĐT Brazil. “Lúc này tôi chỉ muốn tập trung 100% cho ĐT Brazil. Những vấn đề khác tôi sẽ chỉ giải quyết sau khi giải đấu kết thúc”.

Ngoài Cavani và Hulk, Mourinho còn nhắm đến Jovetic. Ông tự tin rằng Chelsea sẽ giành được sự phục vụ của ngôi sao đang khoác áo Fiorentina bất chấp việc phải tranh chấp quyết liệt với Juventus. Jovetic hiện có giá vào khoảng 25 triệu bảng.

Như vậy, nếu Roman Abramovich làm theo kế hoạch của Mourinho là mua cả Cavani, Hulk, lẫn Jovetic, ông sẽ phải bỏ ra ít nhất 110 triệu bảng. Nhưng tiền chưa bao giờ là vấn đề với Abramovich nên ông sẽ không ngại bạo chi để đem về thành công cho Chelsea. Ngay sau khi đưa Mourinho trở lại Chelsea, Abramovich được cho là sẽ cấp cho HLV người BĐN tới 160 triệu bảng để mua sắm.

Việc Chelsea liên hệ với hàng loạt cầu thủ tấn công sáng giá của châu Âu khiến tương lai của Fernando Torres và Demba Ba đang bị đe dọa nghiêm trọng. Ngoài ra, vai trò của những Oscar và Juan Mata ở Chelsea cũng bị đặt một dấu hỏi lớn trong kế hoạch của Mourinho.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X