Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Mourinho và Ibrahimovic khó thành công tại Man United"

Thứ Bảy 09/07/2016 22:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu cầu thủ Paul Parker của Man United vừa đưa ra nhận định rằng HLV Jose Mourinho và tiền đạo tân binh Zlatan Ibrahimovic sẽ gặp rất nhiều khó khăn trắc trở tại sân Old Trafford.

HLV Jose Mourinho hinh anh
Sự kết hợp giữa Mourinho và Ibrahimovic đem đến sự háo hức cho NHM Quỷ đỏ

HLV Jose Mourinho chính thức ký hợp đồng với Man United vào tháng Năm. Và không mất nhiều thời gian, chiến lược gia người Bồ đã kéo về sân Old Trafford tiền đạo siêu sao Zlatan Ibrahimovic. Phần đông các Manucians đều háo hức được chứng kiến sự kết hợp hoàn hảo này, đồng thời tin tưởng họ sẽ mang lại thành công ngay lập tức cho Quỷ đỏ. Tuy nhiên, cựu danh thủ Paul Parker của Man United lại bất ngờ đi ngược với đám đông và cho rằng bộ đôi nói trên chưa chắc đã đủ khả năng đem lại thành công cho đội bóng áo đỏ.

“Khi trở lại Chelsea, Mourinho khẳng định ông ấy đã đúc rút được những kinh nghiệm quý báu trong quãng thời gian dẫn dắt Inter Milan và Real Madrid. Nhưng rồi khi trở thành HLV của Man United, Mourinho lại ‘ngựa quen đường cũ’ khi công kích Wenger ngay trong buổi họp báo đầu tiên. Trên cương vị HLV của Man United, điều duy nhất ông ấy cần nghĩ tới là làm sao để đưa đội bóng này tới thành công. Tại sao ông ấy cứ phải quan tâm tới các HLV khác làm gì?”
Matuidi lần đầu lên tiếng trước tin đồn chuyển đến M.U
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Blaise Matuidi cho biết hiện giờ anh đang tập trung hết trí lực vào việc cống hiến cho đội tuyển Pháp ở Euro 2016 nên chưa nghĩ tới vụ...

“Mourinho có lối chơi đặc trưng của ông ấy. Dù tập thể mà ông ấy sở hữu có mạnh hay yếu thì ông ấy vẫn xây dựng một lối chơi mang đậm chất thực dụng. Tôi không nghĩ điều đó sẽ thay đổi trong thời gian tới. Nếu các CĐV muốn Man United chiến thắng bằng mọi giá thì họ chưa phải là CĐV của đội bóng này quá lâu. Tôi nghĩ Laurent Blanc thích hợp làm HLV của M.U hơn Mourinho.”

Bên cạnh đó, Paul Parker cũng không đánh giá cao khả năng thành công của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic, bản hợp đồng được coi là “bom tấn” của Man United hè này. “Tôi khá nghi ngờ khả năng thành công của Ibrahimovic. Cậu ấy sẽ phải chiến đấu khẳng định mình khi mà tuổi tác không còn là bạn đồng hành. Nếu Ibrahimovic chỉ chơi tốt như tại Ligue 1 thì chắc chắn anh ấy sẽ gặp vấn đề bởi những đội bóng nhỏ ở Premier League có khả năng cạnh tranh rất cao.”

► Xem thêm thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X