Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho và Ibra: “Đây là mùa giải của Mkhitaryan”

Thứ Bảy 26/08/2017 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai nhân vật có tiếng nói nhất lúc này trong phòng thay đồ Man Utd đều đồng lòng tán dương tiền vệ người Armenia với khởi đầu như mơ mùa giải mới này.

Tưng bừng mở màn Premier League 2017/18 với hai chiến thắng 4-0, sự xuất sắc vượt bậc của Manchester United trong giai đoạn đầu mùa giải này gọi tên những Romelu Lukaku, Paul Pogba, Nemanja Matic và chắc chắn không thể thiếu Henrikh Mkhitaryan. Phong độ tuyệt vời giúp tiền vệ người Armenia sớm bứt phá trong danh sách kiến tạo với 4 đường chuyền dọn cỗ cho các đồng đội, thành tích gấp 4 lần so với cả mùa giải năm ngoái.

Mourinho va Ibra Day la mua giai cua Mkhitaryan hinh anh
Mkhitaryan đang thể hiện phong độ tuyệt vời trong màu áo MU

Micki đang là một trong những tâm điểm tán dương của giới mộ điệu, đương nhiên không thể thiếu những lời ngợi ca của những nhân vật có tiếng nói chính trong lòng Old Trafford. Cả HLV Jose Mourinho và “tân binh” Zlatan Ibrahimovic đều hết lời ngợi ca rằng đây sẽ là mùa giải của cựu ngôi sao Borussia Dortmund.

Phát biểu của tiền đạo kỳ cựu người Thụy Điển mới chính thức tái ký hợp đồng với Quỷ Đỏ: “Đây sẽ là mùa giải của Mkhitaryan. Cậu ấy khởi đầu hơi chật vật trong năm ngoái nhưng giờ đây đã tìm ra vị trí thích hợp nhất dành cho mình. Bản thân tôi không thực sự bất ngờ với phong độ tuyệt vời hiện tại của Micki.”

“Tôi cho rằng người ta đánh giá thấp Micki bởi cậu ấy không phải là một tên tuổi đình đám trong bóng đá. Ngay cả nguồn gốc đất nước của cậu ấy cũng vậy, Armenia vốn nhỏ bé và không có nhiều thành tích đáng kể. Thế nhưng yên tâm đi, cậu ấy sẽ chứng tỏ cái sai của tất mọi người. Cơ mà không kiến tạo cho tôi thì đừng có mong đá chính đấy!” – Lời bông đùa của Ibra dành tặng người đồng đội.

Trong khi đó, Mourinho cũng có chia sẻ tương tự: “Chúng tôi không thực sự hiểu nhau trong mùa giải đầu tiên, đó là điều đáng tiếc dẫn đến những màn trình diễn không được như ý của Micki. Đó cũng là trách nhiệm của tôi khi không có sự giúp đỡ cần thiết cho cậu ấy. Tuy nhiên theo thời gian, chúng tôi làm việc và học hỏi lẫn nhau để giờ đây, mọi thứ đã khởi sắc hơn rất nhiều và Micki chính là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở vị trí của mình.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X