Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho và Guardiola thống nhất phương án làm hòa tại derby Manchester

Thứ Bảy 10/09/2016 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mối quan hệ giữa Jose Mourinho và Pep Guardiola đang có cơ hội cải thiện khi cả hai sẽ sử dụng cách làm quen thuộc của Sir Alex Ferguson sau trận derby Manchester.

Lịch sử đối đầu giữa MourinhoGuardiola bắt đầu từ năm 2010 tại cuộc chạm trán giữa Inter Milan với Barcelona tại Champions League. Tuy nhiên, cả hai chỉ thực sự đẩy mâu thuẫn lên cao trào khi Mourinho tới làm việc tại Real Madrid và trực tiếp đối đầu với Barcelona do Guardiola dẫn dắt.
Bao bong da hinh anh
Mourinho và Guardiola thống nhất phương án làm hòa tại derby Manchester.

Hè này, cả hai đều tới Anh làm việc và thật trùng hợp khi ở cùng thành phố Manchester. Vì vậy, trận derby Manchester giữa M.U với Man City càng trở nên nóng bỏng khi người ta chờ đợi cuộc so tài chưa bao giờ yên ả giữa Mourinho với Guardiola.
Nhưng thời gian có lẽ đã bào mòn những ân oán tích tụ trong hơn nửa thập kỷ, HLV Jose Mourinho mới đây tiết lộ rằng ông có thể mời người đồng nghiệp Guardiola tới văn phòng riêng để uống rượu vang nhằm xóa bỏ mâu thuẫn. Bản thân Mourinho học được cách này từ chính người tiền nhiệm Sir Alex Ferguson khi hai người thường xuyên duy trì truyền thống uống rượu vang sau trận đấu.
Khi được hỏi về ý tưởng của Mourinho, Guardiola trả lời không do dự: "Tôi sẽ đồng ý nếu ông ấy mời. Thời gian ở Tây Ban Nha thật không dễ dàng với cả hai nhưng khoảng ba tuần trước đây, chúng tôi đã gặp nhau tại diễn đàn dành cho các huấn luyện viên tại Premier League. Chúng tôi khi ấy nói chuyện rất thoải mái cùng các chiến lược gia khác như Tony Pulis, Ronald Koeman,... Chẳng có vấn đề gì cả".

N.D


⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thaodự đoán bóng đá.
Dòng sự kiện

Derby thành Manchester vòng 4 Ngoại hạng Anh 2016/17

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X