Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau derby Manchester, Mourinho và Guardiola không thể làm lành vì "quá bận"

Thứ Hai 12/09/2016 23:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Kế hoạch hàn gắn quan hệ giữa Jose Mourinho với Pep Guardiola đã đổ bể sau trận derby Manchester khi cả hai không có thời gian để "dành cho nhau".

 
Từng là đối thủ "không đội trời chung" nhưng kể từ khi cùng nhau làm việc tại môi trường Premier League, mối quan hệ giữa Mourinho với Guardiola được cải thiện rõ rệt. Trước trận derby Manchester, Mourinho còn lên kế hoạch mời Guardiola nán lại văn phòng để cùng nhau thưởng thức rượu vang nhằm hàn gắn quan hệ.
 
Sau derby Manchester, Mourinho va Guardiola khong the lam lanh vi... qua ban.
Sau derby Manchester, Mourinho và Guardiola không thể làm lành vì... quá bận.

HLV Pep Guardiola cũng hào hứng với kế hoạch của Mourinho khi thừa nhận: "Nếu ông ấy mời, tôi sẽ đồng ý". Tuy nhiên theo tiết lộ mới nhất, kế hoạch này đã không trở thành hiện thực khi cả hai chiến lược gia đều quá bận rộn trong giai đoạn đầu tiếp quản đội bóng mới. 
 
Phát biểu trước trận đấu với Borussia Monchengladbach tại Champions League, HLV Guardiola tiết lộ: "Không. Chúng tôi có quá nhiều việc phải làm sau khi trận đấu kết thúc, chẳng có thời gian. Tôi cũng nói rất nhiều lần trước đó về sự tôn trọng với Mourinho. Tôi thường học được rất nhiều kinh nghiệm từ đồng nghiệp và đối thủ. Chính Mourinho cũng dạy tôi nhiều điều".
 
Tiết lộ của HLV Guardiola có lẽ đúng là sự thật bởi Man City phải chuẩn bị cho trận đấu tại Champions League vào giữa tuần. Còn với Mourinho, ông cũng còn nhiều việc phải làm khi M.U để thua 1-2 khi tiếp đón Man City ngay trên sân nhà Ol Trafford.
 
N.D


Bóng đá 24h liên tục cập nhật lịch bóng đá việt namtrực tiếp bóng đá nhanh nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X