Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho và Guardiola đại chiến giành sao trẻ Everton

Thứ Năm 26/05/2016 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tờ Manchester Evening News, trung vệ trẻ John Stones đang lên kế hoạch rời khỏi Everton ngay hè này. Điều đó khiến cho cuộc cạnh tranh giữa Man United và Man City trở nên cực kỳ căng thẳng.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

trung ve john stones hinh anh
John Stones chơi không tốt ở mùa giải này nhưng vẫn được đánh giá rất cao

Tuy vừa trải qua một mùa giải không mấy thành công cùng với Everton nhưng John Stones vẫn được các đại gia hàng đầu nước Anh săn đuổi gắt gao. Cầu thủ sinh năm 1994 sở hữu lối chơi tương đối hiện đại với khả năng điều bóng bằng chân rất tốt. Chỉ cần có được sự tự tin, Stones hoàn toàn có thể vươn đến tầm của Jerome Boateng, một bộ não từ tuyến dưới cùng của Bayern Munich.

Chính khả năng chơi bóng bằng chân tốt đã khiến John Stones lọt vào mắt xanh của HLV Pep Guardiola từ lâu. Được biết, chiến lược gia người Tây Ban Nha đang coi Stones là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu ở kỳ chuyển nhượng hè 2016 nhằm nâng cấp hệ thống phòng ngự mong manh dễ vỡ của Man City hiện tại.
Lộ danh sách 4 ngôi sao mà Mourinho muốn mang về M.U
(Bongda24h.vn) - Truyền thông Anh đưa tin, ngoài tiền đạo Zlatan Ibrahimovic, HLV Jose Mourinho còn muốn mang về Old Trafford thêm 3 ngôi sao lớn nữa.

Tân HLV M.U, Jose Mourinho cũng đã sẵn sàng cạnh tranh đến cùng với Pep Guardiola để có được cầu thủ trẻ mà ông ngưỡng mộ từ lâu. Mùa hè năm ngoái, chiến lược gia người Bồ đã làm mọi cách để lôi kéo Stones đến Chelsea nhưng đã bất lực vì thái độ cứng rắn của Roberto Martinez. Tuy vậy, chiến lược gia người Tây Ban Nha vừa bị Everton sa thải và điều đó mở ra cánh cửa chuyển đến một đội bóng lớn hơn cho John Stones.

Được biết, đội bóng vùng Merseyside cũng sẵn sàng để sao trẻ được đánh giá cao nhất hàng phòng ngự của mình ra đi ngay hè này. Thế nhưng hai đội bóng thành Manchester sẽ phải bỏ ra ít nhất 45 triệu bảng mới có thể sở hữu chữ ký của sao trẻ 21 tuổi. Đây rõ ràng không phải là một con số đủ để làm khó cả Man United lẫn Man City. Chỉ cần John Stones thể hiện tốt ở Euro 2016, thậm chí ngay cả các CLB hàng đầu châu Âu khác như Barca hay Real Madrid cũng có thể nhảy vào phá bĩnh hai ông lớn thành Man.

Dẫu sao, thương vụ chuyển nhượng John Stones cũng sẽ là phát súng mở đầu cho những cuộc chiến không khoan nhượng giữa Pep Guardiola và Jose Mourinho ở mùa giải sắp tới.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X