Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho và Falcao sẽ dắt tay nhau tới Chelsea

Thứ Năm 25/04/2013 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Vị chiến lược gia người BĐN cho hay, ông muốn đưa "mãnh hổ" đang khoác áo Atletico Madrid về sân Stamford Bridge cùng mình trong mùa hè này.

Trong một tuyên bố cách đây ít lâu, Jose Mourinho khẳng định rằng ông muốn quay trở lại với đội bóng cũ Chelsea - nơi mà ông cho rằng bản thân cảm thấy hạnh phúc nhất.

Mourinho Falcao
Nếu về Chelsea Mourinho nhất định sđưa bằng được Falcao về Stamford Bridge

Và đi cùng với Mourinho, chắc chắn sẽ có Falcao. Đó là lời khẳng định của vị chiến lược gia người BĐN.

Hiện Falcao đang có mức giá phá vỡ hợp đồng là 53 triệu bảng và với tiềm lực kinh tế dồi dào, The Blues hoàn toàn có thể vượt mặt Real trong việc giành chữ kí của chân sút có biệt danh "mãnh hổ" này.

Mourinho từ lâu đã rất hâm mộ Falcao và nếu thật sự được Red Rom tin tưởng giao phó The Blues một lần nữa, Ngài Đặc Biệt quyết phải có được một chân sút mang dáng dấp Drogba ngày nào.

Được biết, hiện cả Mourinho và Chelsea đều đã bắt đầu thương thảo chuyện hợp đồng song vẫn còn khúc mắc vì tiền lương và mục tiêu chuyển nhượng của đôi bên. Đại diện Jorge Mendes của cả Falcao và Mourinho khẳng định rằng mọi chuyện sẽ sớm được định đoạt, có thể là ngay khi mùa giải này kết thúc, vào tháng 5 tới.

  • M.N

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X