Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho và cú lừa mang tên Harry Kane

Thứ Hai 08/02/2021 01:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho đã khiến tất cả phải bất ngờ khi đưa tiền đạo Harry Kane trở lại đội hình thi đấu trước West Brom, ngôi sao sinh năm 1993 ngay lập tức ghi bàn trở lại.

Harry Kane trở lại một cách đầy bất ngờ


Tiền đạo Harry Kane được cho là sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian dài sau khi dính chấn thương ở cả hai mắt cá chân trong trận thua Liverpool 3-1 của Tottenham. Ngôi sao 27 tuổi được cho là sẽ vắng mặt trong 7 tuần.
Mourinho và cú lừa mang tên tiền đạo Harry Kane hình ảnh

Kane trở lại và ghi bàn cho Tottenham


Khi được hỏi về tình hình sức khỏe của Harry Kane, các phóng viên đã đặt câu hỏi liệu tiền đạo người Anh có thể ra sân trong trận đấu với Everton hay Man City hay không? Jose Mourinho thắng thắn trả lời: “Thành thật mà nói, tôi không lạc quan về khả năng cậu ấy sẽ thi đấu vào tuần tới”.

Tuy nhiên, “Người đặc biệt” đã gây ra một cú sốc lớn khi điền tên cầu thủ sinh năm 1993 vào danh sách ra sân từ đầu trong trận đấu với West Brom. Giải thích về sự trở lại nhanh chóng của Kane, HLV Mourinho khẳng định:

"Chúng tôi đã có tin vui ngay sau chấn thương khi biết rằng không có gì quá nghiêm trọng như chúng tôi lo ngại ban đầu và Kane đã hồi phục rất, rất tốt. Cậu ấy tự tin và cảm thấy hoàn toàn ổn. Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng đối với chúng tôi. Tôi rất vui khi Kane bình phục sớm hơn dự kiến".

Ngay khi trở lại cầu thủ người Anh đã cho thấy tầm quan trọng của mình. Kane là người mở tỷ số cho Tottenham, góp công lớn giúp đội nhà giành chiến thắng 2-0, qua đó chấm dứt mạch trận trong thời gian gần đây. Chiến thắng trước West Brom cũng giúp áp lực lên vai Mourinho giảm đi đáng kể.

Thống kê Tottenham 2-0 West Brom: Kane trở lại và tỏa sángThống kê Tottenham 2-0 West Brom: Kane trở lại và tỏa sáng
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Tottenham 2-0 West Brom vòng 23 Premier League mùa giải 2020-21.
Cùng Spurs hạ West Brom, Mourinho vẫn là “khắc tinh” của AllardyceCùng Spurs hạ West Brom, Mourinho vẫn là “khắc tinh” của Allardyce
Jose Mourinho tiếp tục có thành tích đối đầu vượt trội Sam Allardyce sau khi Tottenham của ông thắng nhẹ West Brom 2-0 vào chiều chủ nhật.
Mùa giải đầy biến động, MU vẫn có thể vô địch NHAMùa giải đầy biến động, MU vẫn có thể vô địch NHA
Đó là nhận định của cựu HLV Tottenham, Harry Redknapp. Ông cho rằng chưa vội gạch tên MU khỏi cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21.
Harry Kane trở lai, Tottenham tìm lại cảm giác chiến thắng (KT)Harry Kane trở lai, Tottenham tìm lại cảm giác chiến thắng (KT)
Harry Kane tái xuất và ngay lập tức ghi bàn, đồng thời tạo tiền đề cho người đồng đội Son Heung Min “nổ súng”, giúp Tottenham tìm lại niềm vui chiến thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X